PDA

View Full Version : Dự án Sunrise City Quận 7 Novaland Group


sangpt1232015
22-01-2015, 01:17 AM
Sunrise City (http://ttnn.com.vn/can-ho-sunrise-city-quan-7-chung-cu-mang-dang-cap-5-sao/) – Central Towers được sàn giao dịch bất động sản Novoland đầu tư với quy mô lớn nhất hiện nay. Có vị trí ở đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TPHCM. Với thiết kế 12 toàn tháp cao 31 – 35 tầng chạy dài gần 1 km. Quy mô rộng lớn cùng với thiết kế hiện đại sang trọng nên Sunrise City – Central Towers luôn luôn thu hút mọi người khi đi ngang qua. Đồng thời căn hộ sunrise city cũng được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng của cuộc sống ở đây.

Nằm ở mặt tiền của con đường lớn Nguyễn Hữu Thọ Sunrise city có những tiện ích ngoại khu rất đặc biệt và tiện lợi. Vị trí này có sự hoạt động nhộn nhịp và năng động, đối diện với căn hộ là siêu thị rộng lớn Lotte Mart, cùng với hệ thống các trường đại học lớn như, đại học cảnh sát nhân dân, đại học Tài chính – Marketting, đại học Tôn Đức Thắng… còn có hệ thống các bệnh viện và ngân hàng như bệnh viện FV, ngân hàng Vietcom bank, Viettin bank…. ( Click xem thêm: Căn hộ Sunrise City Quận 7 cao cấp (http://ttnn.com.vn/tap-doan-novaland-hoan-tat-dau-tu-vao-du-an-sunrise-city/) )

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/can-ho-sunrise-city-quan-7-cao-cap-e1419216101296.jpg

Về thiết kế bên trong thì Novoland luôn đầu tư và cẩn thận. Chú trọng hàng đầu tới chất lượng cuộc sống của chủ căn hộ.
Tiện ích bên trong mà Sunrise city mang lại cho khách hàng thật tuyệt vời, với các dịch vụ nhằm chăm lo cho cuộc sống như nhà trẻ, phòng giặt đồ, dịch vụ dọn dẹp phòng mỗi ngày, hệ thống các ngân hàng, phòng tập gym, và có thiết kế hồ bơi tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà…

Khu vực quuận 7 nổi tiếng là khu vực có không khí trong lành và thoáng mát nhất thành phố, vì thế sunrise city cũng sở hữu 1 môi trường có bầu không khí thoáng mát, tự nhiên. Đặc biệt có những thiết kế hào hòa với thiên nhiên tạo cho cư dân chung sống ở đây có cảm giác hòa hợp với thiên nhiên kỳ vĩ, tạo nên sự bình yên lạ thường. ( Click xem thêm: Căn hộ Quận 7 (http://tapchinhavan.vn/can-ho-sunrise-city-su-lua-chon-hoan-hao-cho-moi-nha/) )

Với những tiện ích nội khu ngoại khu tuyệt vời cùng với thiết kế hiện đại mang đẳng cấp 5 sao đã tạo cho người dân chung sống ở đây lạc vào cuộc sống của thời buổi hiện đại, văn minh, của tầng lớp trí thức, thành đạt.
Với những ưu điểm không thể tuyệt vời hơn của Sunrise City – Central Towers, vậy tại sao bạn không sở hữu 1 căn hộ của Sunrise City ngay hôm nay.
Căn hộ mẫu Sunrise City (từ 8h – 20h, kể cả ngày thứ 7 và Chủ Nhật) Khu đô thị Him Lam, Đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7 Website: datvanggroup.com – Email: nguyenquang.datvang@gmail.com HOTLINE: 09.199.09.399
Nguồn: http://ttnn.com.vn/can-ho-sunrise-city-quan-7-chung-cu-mang-dang-cap-5-sao/