PDA

View Full Version : Áo váy cặp đôi – đồ mẹ & bé diện ngày xuân hè


lethi1990
22-01-2015, 09:36 AM
Đầm đôi (http://vuonchocon.com/) - Những mẹ có muốn mặc áo đôi đẹp với con gái của mình không? Bé chắc chắn sẽ trông thật là xinh xắn khi diện những chiếc đầm hay đồ bộ cùng style và màu sắc với mẹ mình đấy. Hãy tham khảo những phong cách thời trang dưới đây nhé!

Nằm đầu tiên trong đồ mẹ và bé chính là những bộ trang phục nữ tính, dịu dàng & những chân váy ngắn mềm mại. Với một vài nét cách điệu đáng yêu, bé và mẹ sẽ trông thật hấp dẫn & xinh đẹp mỗi lúc đi thả bộ hay dự tiệc cùng những người bạn, gia đình. Các bộ đầm, váy này được yêu thích nhờ đường ren điệu đàng & được tô điểm thêm những phụ kiện xinh xinh như một chiếc nơ. Với đồ của mẹ, tạo mẫu sẽ giản đơn hơn để tôn lên sự đằm thắm và trẻ trung, đồ của trẻ sẽ được điểm thêm nhiều chi tiết để bé trở nên thật ngọt ngào và xinh xắn như một cô công chúa nhỏ. Phần lớn, những mẫu trang phục tiểu thư luôn chọn lựa những chất liệu đó là cotton, thun mềm, lụa, voan…, có độ thấm hút mồ hôi tốt và rất thoáng mát, mẹ cũng nên chọn những loại chất liệu này để tạo độ mềm mại cho cơ thể & bảo vệ làn da của trẻ.

http://resources.cungmua.com/FTPProduct/25146/dam-thoi-trang-me-va-be-hoa-tiet-cay-dua-khuyen-mai%2520%282%29.jpg
Mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng thời trang nam nữ, trẻ em và mỹ phẩm xem ở đây (http://vuichoitamsu24h.com/)

Tùy vào tình huống, bạn cũng có khả năng kết hợp những trang phục tiểu thư cho mẹ và bé với những chiếc áo khoác cardigan có cùng hình dáng, màu sắc hay những chiếc áo được kết thêm những đường ren nhỏ, những chấm bi nhiều màu để tạo cho mình một phong cách khá ấn tượng khi bước ra phố. Cô công chúa nhỏ của bạn chắc chắn sẽ rất hứng thú với những ý tưởng này đấy!

Nếu bạn thích đồ mẹ & bé đầy cá tính, mạnh mẽ thì những chiếc áo T – shirt có họa tiết được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh, phối hợp cùng quần jeans, hay quần short cực chất sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo. Bạn có thể tăng thêm sự đáng yêu, duyên dáng cho cả 2 mẹ con bằng cách điệu thêm băng cài tóc, nón hay mơ kẹp cùng kiểu. Vẻ đẹp năng động này rất phù hợp cho mẹ và bé trong những buổi thả bộ, mua sắm hay đi du lịch cùng gia đình, bạn bè đấy.

Nhiều ngày không đến lớp, bé yêu của bạn chỉ muốn ngủ nướng? Hãy kéo bé dậy cùng vận động với cả gia đình để huấn luyện sức khỏe nhé, và một couple đồ mẹ và bé sẽ có hiệu quả một cách bất ngờ đấy. Bé sẽ vô cùng thích chí nếu được cùng mẹ diện những bộ đồ y như nhau và chạy bộ quanh công viên hoặc vườn nhà. Các mẫu design này đều có nhiều loại vật liệu và hình dáng phù hợp cho mẹ & bé cả mùa lạnh lẫn mùa nóng. Vào ngày hè, mẹ có thể chọn những bộ thể thao không tay hoặc ngắn tay kết hợp cùng quần shorts, quần lửng. Còn vào mùa đông, những bộ thể thao dài tay với gam màu nóng sẽ giúp bạn và bé giữ ấm cơ thể và trông ấm áp hơn.

http://thoitrangcongsoyes.com/wp-content/uploads/2013/12/THOI-TRANG-ME-VA-BE-08.jpg (http://azcongnghe5s.com/)

Và cũng đừng nghĩ rằng những hình dáng thể thao thì chưa thể diện để dạo phố nhé bạn. Nhiều bộ áo quần đồng bộ theo thiết kế mạnh mẽ, phong cách, hoặc đáng yêu, ngộ nghĩnh cũng sẽ làm cho bạn & bé sống động, thu hút giữa phố phường.