Ðăng nhập

View Full Version : Đồng hồ Casio nam chính hãng sang trọng cung cấp ở đâu ở Sài Gòn ?


SieU_Thi24H
24-01-2015, 10:21 AM
Đồng hồ CASIO-MTP-1183E-7BDF được chế tạo bởi hãng sản xuất đồng hồ danh tiếng Casio của Nhật Bản, là một thiết kế mang hơi hướm của sự thanh lịch, sang trọng ẩn hiện với một vẻ ngoài đầy đơn giản.

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/Đồng-hồ-CASIO-MTP-1183E-7BDF.jpg







Đồng hồ CASIO-MTP-1183E-7BDF rất thích hợp với các bạn nam theo trường phái phong cách tối giản hay còn gọi là Minimalism - một phong cách nghệ thuật đa dạng theo hơi hướng của thời đại: tối giản, hiện đại, mạnh mẽ!

Cũng đúng theo phong cách đó, Đồng hồ CASIO-MTP-1183E-7BDF được sáng tạo theo những chuẩn mực tối giản nhất, từ mặt đồng hồ tròn trơn quen thuộc, dây da đen cổ điển, mặt số Latinh quen thuộc và cả những kim giờ phút giây cũng vô cùng đơn giản thanh thoát. Sự tối giản ấy không giảm đi bất cứ những mẫu mực nào của một thế hệ Casio. Đồng hồ CASIO-MTP-1183E-7BDF vô cùng thích hợp cho việc sử dụng mỗi ngày, kể cả những nơi yêu cầu sự nghiêm túc, chín chắn và chuyên nghiệp. Một chiếc đồng hồ Minimalism có một ưu điểm hết sức rõ ràng chính là có thể dễ dàng sánh đôi cùng bất kỳ trang phục hay phong cách nào bạn mong muốn. Đặc biệt là, độ bền theo thời gian của những chiếc đồng hồ Casio cũng được đáp ứng hoàn mỹ với Đồng hồ CASIO-MTP-1183E-7BDF: chống vào nước bất kể đi với mưa to bão bùng hay phải tiếp xúc với nước bởi cấu tạo chắc chắn; giảm sang chấn tối đa bởi những chất liệu cao cấp và cứng chắc.

Giá Bán : 624,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ dây da

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn

Hãy liên hệ ngay Đồng hồ Gia Bảo được sở hữu Đồng hồ CASIO-MTP-1183E-7BDF hôm nay bạn nhé!








http://anphuthinh.com.vn/wp-content/uploads/2015/01/contact-dong-ho-gia-bao.png



Nguồn : Đồng hồ Casio thể thao nam rẻ mua ở nơi nào tại TP Hồ Chí Minh ? (http://tapchinhavan.vn/dong-ho-deo-tay-the-thao-casio-sanh-dieu-cung-cap-o-dau-tai-sai-thanh/)