PDA

View Full Version : Đã có hồ sơ định cư Mỹ vẫn đạt visa du học Mỹ


hoanguyendts
27-01-2015, 09:03 AM
ĐÃ CÓ HỒ SƠ ĐỊNH CƯ MỸ VẪN ĐẠT VISA DU HỌC MỸ
Những khách hàng đã từng tìm hiểu về hồ sơ Du học – Du lịch – Định cư Mỹ đều có chung một suy nghĩ rằng “Đã có hồ sơ định cư Mỹ không thể nào đạt được Visa Du học Mỹ”. Nhưng câu trả lời của Đại Thiên Sơn đối với nhận định đó là “Hoàn toàn sai lầm”
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn Du học các nước, đã từng đi Du lịch nhiều nước trong đó có Mỹ, Hàn Quốc, Singapore …, Ban Giám Đốc Đại Thiên Sơn hiểu rất rõ về quy trình và những điểm quyết định của việc đạt hay không đạt Visa.
Vừa qua, tháng 12/2014, Công ty Đại Thiên Sơn lại một lần nữa thành công giúp bạn Nguyễn Thị Thúy Nga đạt được Du học Mỹ mặc dù đã có hồ sơ bảo lãnh định cư.

Trường hợp của Nga gặp rất nhiều khó khăn khác nhau chứ không riêng về hồ sơ định cư của Nga. Thúy Nga có chị sang Mỹ theo diện hôn thê, sau đó làm hồ sơ bảo lãnh gia đình Nga bao gồm ba mẹ và Nga định cư Mỹ. Mặt khác, Nga đã tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam, không có bằng cấp Anh văn, không có tài chính gia đình nhưng sang Mỹ Nga đăng ký học lại chương trình Cao đẳng cộng đồng. Rất nhiều lý do, sẽ khiến Lãnh sự bác bỏ hồ sơ Du học của Nga. Thế nhưng, sau nhiều tháng làm hồ sơ và luyện phỏng vấn tại công ty Đại Thiên Sơn. Nga đã thành công đạt Visa Du học Mỹ chỉ trong lần phỏng vấn đầu tiên. Vậy là gia đình Nga sắp được đoàn tụ tại Mỹ.
Không riêng trường hợp của Nga, Đại Thiên Sơn đã từng là nhiều trường hợp như Nga. Điển hình là trường hợp của bạn Nguyễn Xuân Nghị, Nghị đã tốt nghiệp Đại học và đi làm được nhiều năm, gia đình có hồ sơ bảo lãnh định cư. Vậy mà Nghị vẫn thành công đạt Visa Du học Mỹ.

Do đó, sau tất cả những minh chứng thực tế, những khách hàng lo lắng về trường hợp có hồ sơ bảo lãnh định cư không thể xin Visa Du học Mỹ thì hãy để Đại Thiên Sơn giải đáp thắc mắc và lo ngại cho bạn.