PDA

View Full Version : Lưu ý chọn đồng hồ thể thao nam Casio hợp style giá sỉ chất lượng tốt nhất tại Cần Giờ


SieU_Thi24H
27-01-2015, 11:54 AM
ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF là một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nam của hãng sản xuất đồng hồ Casio danh tiếng có xuất xứ Nhật Bản.

http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/MTP-1303L-1AVDF.jpg

Là một sản phẩm của Casio, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF có khả năng chống nước khi nước sâu đến 50m, giúp thuận tiện cho người sử dụng không cần gỡ ra gỡ vào đồng hồ khi đi trong mưa, rửa mặt hoặc tắm rửa. Ngoài ra, với chất liệu dây da thật 100% dẻo dai, lớp vỏ bằng hợp kim thép cao cấp không gỉ được mạ ion và mặt kính pha khoáng cứng chắc chịu lực, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF vẫn sẽ hoạt động tốt dưới những cơn va chạm, và giảm sự tổn thương đến đồng hồ cao nhất.

Không chỉ bền bỉ, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF chỉ là một thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng và thanh lịch với màu đen huyền bí nổi bật mặt đồng hồ trang nhã, những đường vân da khéo léo trên dây đeo đồng hồ cùng hòa hợp. Điều đó đã mang lại, ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF có thể dễ dàng phối với bất cứ bộ quần áo nào, đủ năng động để sử dụng khi vui chơi, nhưng cũng rất tinh tế và chính chắn để mang đến chỗ làm. Rất tiết kiệm khi sử dụng ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF đúng không nào?

Hãy đến ngay với Đồng hồ Gia Bảo để được sở hữu ĐỒNG HỒ CASIO-MTP-1303L-1AVDF nhanh nhất bạn nhé!




http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/contact-dong-ho-gia-bao1.png


Nguồn : Lýu ý chọn đồng hồ đeo tay Casio sành điệu giá rẻ uy tiìn tôìt nhâìt ở SG