PDA

View Full Version : Cách trở thành cao thủ game tiến lên miền nam


13vcndjm
11-02-2015, 09:08 PM
Mình chỉ cho bạn một thủ thuật bạn nâng cao kỹ năng chơi bài Tiến Lên Miền Nam, từ đó các bạn có thể áp dụng vào các ván bài của mình để giành chiến thắng. Các bạn hãy đọc kỹ cách làm dưới đây nhé:


http://2.bp.blogspot.com/-IjpyCikzeXI/VL519qSiL5I/AAAAAAAAAGM/4kYpzsrdJe4/s1600/images+(7).jpg (http://2.bp.blogspot.com/-IjpyCikzeXI/VL519qSiL5I/AAAAAAAAAGM/4kYpzsrdJe4/s1600/images+(7).jpg)













Trong khi đánh bài bạn cần xét bài từ lá 3 -> lá 2 trong khoảng 4 đến 5 lượt đánh. Nếu trong những lượt đánh đó mà không thấy xuất hiện thì bạn cần cẩn trọng coi trừng có tứ quý là khá cao.








Đây là link tải game tiến lên miền nam (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gamebai.tienlenmiennam) phiên bản cập nhật mới nhất, hệ thống tự động nhận diện điện thoại của bạn để download file game phù hợp, hỗ trợ các dòng máy Java, Android, iOS, Windows Phone,..








Khi chơi tiến lên miền nam bạn cũng cần phải để ý những bộ dây vì khi chơi tien len mien nam (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gamebai.tienlenmiennam)| thì khả năng về là rất nhanh, có khi chỉ cần 1 đến 2 lượt đánh là cũng có thể về được rồi. Cho nên bạn phải thật cẩn trọng và phải xét bài từ khi chơi tới khi kết thúc.








Có rất nhiều cách kết thúc và các cách thường giống nhau nhưng cách thường thấy nhất là giữ một con trên tay hoặc 1 bộ dây hay đôi có khả năng về cao hay khi bạn có 1 bộ ba hay đôi và phải khẳng định được rằng khi đánh ra bạn sẽ là người được cầm cái và bạn sẽ về nhất. khi bài của bạn quá xấu và toàn quân lẻ thị bạn cần xem xét người đi trước bạn xem bài của họ là bội đô, ba hay là bộ giây. Nếu gặp trường hợp như vậy thì bạn cân sé lẻ đánh ra để phá những bộ ba bộ giây của đối thủ và bạn chỉ cần chờ đợi thời cơ để đo ván quyết định trong trò chơi tiến lên miền nam.








Nếu bài bạn không có 2 mà giờ rất cần cái để đánh nhưng lại chỉ có mỗi con A là lớn nhất thì bạn cần chờ đợi và khi những người khác đánh lẻ thì bạn phả nâng bài cao từ 10 trở lên để họ cho rằng bạn có tứ hoặc bộ ba thông nhưng kiểu này chỉ áp dụng được với những người chơi lâu năm thì bạn mới có thể giành chiến thắng cho mình khi bài của bạn không có 2.






Nếu bạn có tứ hoặc bộ ba thông trong tay thì bạn cần kiềm chế bản thân và bạn phải thật bình tĩnh không được ngập ngừng suy nghĩ bắt 1 cây hay 1 đôi nào vì nếu bạn làm như vậy rất dễ để đối thủ của mình biết và bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi miếng mồi của mình.




Hãy áp dụng những kỹ thuật trên khi đánh tiến lên miền nam miễn phí (https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.gamebai.tienlenmiennam) với các đối thủ xem, bạn sẽ thấy tỷ lệ chiến thắng của mình cao hơn nhiều đấy.