PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện Việt Hàn cho vòng một quyến rũ


hoamoclan678413
12-02-2015, 10:36 AM
Sau khi sinh vòng một của phụ nữ thường hay bị chảy xệ, do vòng một không có cơ bắp hay dây chằng mà chỉ bao gồm các mô mỡ. Khi mang thai và sau sinh, các ống dẫn sữa phát triển khiến ngực giãn nở, căng tức, thậm chí gây rạn da. Việc ngực bị căng sữa liên tục có thể dẫn đến bị biến dạng sau cai sữa. Để lấy lại đôi gò bồng đào căng tròn thì hãy đến với thẩm mỹ viện Việt Hàn (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-han-quoc.79/),bạn sẽ có ngay vòng một đẹp như ý muốn[/b]


Việc lựa chọn và mặc áo ngực với hình dáng, kích thước không phù hợp, không bảo vệ được bầu ngực cũng là nguyên nhân khiến vòng một của bạn trở nên xấu đi.
Để phẫu thuật cải thiện vòng 1 sau cai sữa ngày nay không còn quá khó với nhiều người. Với công nghệ thẩm mỹ 3D hiện đại, phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ giúp đưa núm vú trở về vị trí ban đầu và tạo thành một bầu ngực căng tròn đúng chuẩn. Phương pháp nội soi 3D này hoàn toàn không gây tổn thương đến sức khỏe và tuyến sữa.


Thẩm mỹ viện[/b] (http://diendanthammy.net/forums/danh-ba-tham-my-vien.31/) Hàn Quốc Cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Công nghệ nâng ngực nội soi 3D để cải thiện vòng ngực.[/b]


- Máy Vectra 3D Breast Sculptor đo chính xác kích thước ngực hiện tại và giả định túi ngực theo size cụ thể.


- Khi đã xác định được size túi ngực một cách chính xác, các bác sĩ sẽ chỉ phẫu thuật đưa túi ngực vào một lần duy nhất mà không phải thử lại nhiều lần, do đó không gây tổn thương các mô mềm quanh ngực.


- Phần mềm phân tích từng cấu trực ngực một cách cụ thể để bác sĩ và bệnh nhân tự do lựa chọn phương pháp phẫu thuật theo đường nách, đường quầng vú, đường chân núm vú, đường nếp vú hay đường rốn. Với công nghệ 3D hiện đại này, bác sĩ phân tích cụ thể đường rạch phẫu thuật tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
tăng kích cỡ size ngực bằng phương pháp dual-plane.


Quy trình nâng ngực[/b]


Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc thực hiện nâng ngực theo một quy trình nghiêm ngặt và hiện đại nhất. Đầu tiên bạn sẽ được kiểm tra kích thước ngực bằng công nghệ nâng ngực nội soi 3D, đây là một bước để máy Breast Sculptor 3D đó chính xác kích thước hiện tại của bạn, phân tích cấu trúc bên trong ngực, diện tích vùng ngực.


Từ đó phần mềm phân tích sẽ cho biết size ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không ảnh hưởng đến tuyến vú và dây thần kinh.


Sau khi có được kích thước ngực từ máy Vectra 3D Bác sĩ tư vấn sẽ dựa vào kích thước đó phát họa ra một số hình dáng ngực ở các kích cở khác nhau cho bạn lựa chọn trước khi tiến hành phẫu thuật cải thiện vòng 1 sau cai sữa. Và khách hàng hoàn toàn có thể chọn size ngực như mình mong muốn dựa trên những tư vấn của bác sĩ.
nâng ngực nội soi đẹp tự nhiên không đau


Tại đây bạn sẽ được các bác sỹ tư vấn lựa chọn hình dáng túi ngực phù hợp với vòng một của bạn. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital sử dụng hàng nhập trực tiếp từ Mỹ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về một bầu ngực mềm mại tự nhiên và đảm bảo duy trì trọn đời.


Xem thêm: Đánh giá thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.net/threads/xin-review-danh-gia-ve-chat-luong-dich-vu-tai-tham-my-vien-kangnam.34175/)[/b]