PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả ngay tại nhà


hoamoclan678413
12-02-2015, 10:41 AM
Sẹo lõm lâu năm thường rất khó trị, việc trị các loại sẹo này cần phải kiên trì và việc điều trị nó tại nhà cũng không hề đơn giản đâu nha.Hãy áp dụng phương pháp trị sẹo lõm lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/hoi-ve-tri-seo-lom-lau-nam-bang-cay-da-sieu-vi-diem.32730/) dưới đây nhé:
Hỗn hợp trị sẹo (http://diendanthammy.net/forums/tri-seo-hieu-qua.142/) lõm lâu năm bằng các nguyên liệu thiên nhiên:
1 muỗn canh bột yến mạch xay, 1 muỗng sữa chua không đường, và 5 giọt nước chanh tươi. Dùng thìa đánh đều tay, sao cho hỗn hợp này nhuyễn và tạo thành một chất sễn sệt ( hơi đặc) sánh mịn.
- Các bước tiến hành


Bước 1: Làm sạch da bằng nước ấm có pha 1 chút muối tinh khiết. Bước làm sạch da này quan trọng để cho hỗn hợp dễ thấm sâu vào da sau lớp biểu bì, đặc biệt với làn da có sẹo rỗ, dung dịch muối sẽ sát khuẩn vùng sẹo, tạo độ ẩm cần thiết để hỗn hợp thâm nhập và hoạt tác dưới da nhanh nhất.


Bước 2: Sử dụng chổi mềm trang điểm dạng bẹt để quyets sản phẩm lên da. Hãy quyets hỗn hợp đều trên diện rộng những vùng da cần điều trị, sau đó làm đầy các lỗ sẹo rỗ bằng hỗn hợp này. Đây chính là lí do bạn không nên pha hỗn hợp trên quá lỏng, dung dịch phải có độ đặc cần thiết để cố định trong các lỗ sẹo.


Sau đó dùng nilon mỏng để đắp mặt. Nilon hỗ trợ giữ nhiệt, ức chế quá trình bay hơi của nước đẩy sâu hỗn hợp thấm ngược dưới da và hoạt động hiệu quả. Để mặt nạ trên mặt 20 phút.


Bước 3: Rửa mặt lại bằng nước ấm, không dùng khăn mặt hoặc tay kì mạnh. Bạn hãy vỗ nhẹ nước lên mặt và nhẹ nhàng vuốt nước đồng thời dùng khăn sạch thấm và vỗ nhẹ trên da.


Ba bước tiến hành để chữa sẹo lõm cũng có thể áp dụng để điều trị sẹo rỗ hiệu quả, bởi về tính chất và đặc điểm thì 2 dạng sẹo này là một.


Lưu ý khi áp dụng phương pháp trị sẹo lõm lâu năm tại nhà


Uống nước nhiều để tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và khả năng chữa trị vết thương. Hãy dán lên trước gương 2 chữ chữ “uống nước” để nhắc mình chăm uống nước nhé.


Giảm căng thẳng cà Stress – đây chính là nguyên nhân gây mụn và vô hiệu hóa mọi quá trình điều trị sẹo. Thay thế vào đó là tinh thần sảng khoái, thoải mái đón đợi làn da mới căng mướt, láng mịn.


Sau khi đắp mặt nạ không ra nắng để tránh bắt nắng, vì vậy hãy sử dụng phương pháp này vào buổi tối. Để tăng thêm hiệu quả điều trị bạn có thể sử dụng kết hợp kem trị sẹo lõm.


Hãy thử áp dụng cách trị sẹo lâu năm mà mình đã chỉ ở trên nha. Chúc các bạn sớm điều trị sẹo thành công.


Xem thêm: Trị sẹo rỗ lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/minh-thanh-cong-trong-viec-tri-seo-ro-lau-nam-roi-ne.33573/)