PDA

View Full Version : Phương pháp trị tàn nhang sau sinh hiệu quả


hoamoclan67841
12-02-2015, 10:45 AM
Nám, tàn nhang là vấn đề thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Chính vì vậy, mà chị em luôn tìm mọi cách để điều trị nó.Bằng việc sử dụng dưỡng chất tự thân, công nghệ trị nám PRP giúp xóa bỏ nám sâu và tàn nhang sau sinh (http://diendanthammy.net/threads/cac-me-chi-em-vai-kinh-nghiem-chua-tan-nhang-sau-sinh-voi.26232/) hiệu quả, an toàn.

Ngày nay, hầu hết mọi vấn đề khiếm khuyết về nhan sắc đều có thể giải quyết được nhờ các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Nám sâu và tàn nhang là khuyết điểm dễ nhận thấy trên làn da đối với cả nam lẫn nữ ở nhiều độ tuổi


>> cách trị nám da sau sinh (http://diendanthammy.net/threads/bat-mi-mot-so-cach-chua-tri-nam-da-sau-sinh.35103/)


Những vết nám, tàn nhang thường xuất hiện rải rác, li ti nhiều chấm hoặc tạo thành từng mảng ở vùng gò má, sống mũi, trán, quanh mắt… Trị nám và tàn nhang được chuyên khoa da liễu đánh giá là bệnh lý khó chữa trị dứt điểm và duy trì hiệu quả lâu dài nếu chỉ áp dụng các phương pháp thông thường.


Xét về chức năng, PRP hiệu quả khi điều trị nám mảng, nám nội tiết tố; phòng và chống lại quá trình lão hóa da; làm trắng mịn làn da tự nhiên, làm mờ các nếp nhăn, làm da căng mịn, se khít chân lông; trị sẹo rỗ và làm đầy sẹo. Phương pháp này đã thuyết phục được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng trên toàn thế giới, trong đó có Victoria Beckham bởi hàng loạt hiệu quả như:


Thực hiện đơn giản, an toàn vì sử dụng huyết tương của chính bạn, không gây dị ứng và tác dụng phụ, không phẫu thuật, không đau đớn.


Làm trẻ da và sửa chữa hư hại da mà không sử dụng chất bảo quản hay hoạt chất bên ngoài.


Cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho da, dưỡng da, giữ ẩm, tăng sức đề kháng của da.


Mọi vấn đề khiếm khuyết về da sẽ được loại bỏ và thay thế bằng một làn da đẹp căng mịn, trắng hồng, tươi trẻ tự nhiên.


Không mất nhiều thời gian và vất vả kiêng khem trong ăn uống, chăm sóc.


Với công nghệ PRP, thời gian trị liệu và tái tạo làn da sẽ được rút ngắn lại và hiệu quả đạt lâu dài.


Xem thêm: lam dep vung kin sau khi sinh (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-tham-my-lam-dep-vung-kin-sau-sinh-chi-em-nen-biet.24769/)