PDA

View Full Version : Hiệu quả với cách trị mụn bọc có mủ từ thiên nhiên


hoamoclan6784
12-02-2015, 10:52 AM
Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến mụn bọc có mủ là do rối loạn chức năng tuyến nhờn dưới da, do nhiễm bẩn: môi trường ô nhiễm, không rửa sạch phấn trang điểm, kem dưỡng da, do thực phẩm không tốt,..Dưới đây tôi chia sẻ với các bạn một vài kinh nghiệm trong việc trị mụn bọc có mủ (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-dieu-tri-mun-boc-co-mu-tu-thien-nhien-hieu-qua.27199/) hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn với mọi loại da.
1. Trị mụn bọc bằng nước rửa mặt từ nho:



Nếu bạn chưa bị mụn thì đây cũng là một cách tốt để làm vệ sinh da giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi sáng. Bạn dùng một vài quả nho ép lấy nước và thoa đều lên vung da mặt, vùng da trị mụn bọc sau khi da đã được rửa bằng nước nho ép bạn cần rửa lại bằng nước sôi để nguội.


2. Cách trị mụn bọc sưng to bằng xông hơi:


Xông hơi mặt sẽ làm sạch sâu và hệ thống thoát nước của mụn bọc. Các lỗ chân lông sẽ nở ra và giúp loại bỏ bụi bẩn dưới bề mặt da. Điều này có thể được thực hiện tại một phòng tắm hơi chuyên nghiệp hoặc bạn có thể sử dụng một bát nước nóng. Nên thực hiện cách trị mụn bọc tại nhà này ít nhất 10 phút mỗi ngày, ba ngày một tuần.


3. Cách điều trị mụn bọc bằ​ng mặt nạ dưa leo- sữa chua:


Làm hỗn hợp từ một củ dưa leo nhỏ với một cốc bột yến mạch. Trộn một thìa hỗn hợp này với một thìa sữa chua và đắp lên mặt. Lột mặt sau 30 phút và rửa sạch. Bạn nên thực hiện mỗi ngày và trước khi đi ngủ.


4. Trị mụn bọc bằng mặt nạ dưa leo – đ​ường:


Bóp nát một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một thìa đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.


5. Trị mụn bọc bằng mặt nạ men bia và sữa chua cho da dầu:


Da dầu dễ bị trứng cá, và biện pháp ở nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.


6. Cách điều trị mụn thâm đỏ (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-do-do-mun-de-lai.28022/) bằng mặt nạ đất sét:


Sử dụng mặt nạ đất sét tự nhiên 100 % mỗi tuần một lần. Đất sét giúp hút các tạp chất trên bề mặt của da và giảm mụn trứng cá. Điều này làm tăng tốc thời gian chữa bệnh và có thể làm giảm cơ hội của sẹo. Áp dụng các đất sét để làn da của bạn, để cho nó khô hoàn toàn, sau đó rửa sạch.


7. Trị mụn bọc bằng mặt nạ yến mạch:


Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và chỉ mình nó cũng có tác dụng loại bỏ trứng cá. Trộn 2 thìa yến mạch, một thìa bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt.


Xem thêm: Cách trị mụn đỏ trên mặt (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-mun-sung-do-tren-mat-bang-nhung-nguyen-lieu-de-tim.35189/)