PDA

View Full Version : Răng cửa bị vỡ to có bọc được răng sứ không?


h04nmyrv
12-02-2015, 03:51 PM
Răng bạn bị vỡ khi mỗi lần trám thầy thuốc sẽ mài răng đi một ít để trám, cứ như vậy nhiều lần sẽ mài nhiều thêm nên miếng trám sẽ chẳng thể lâu dài được, bạn không nên tiếp tục trám răng nữa vì như vậy sẽ không tốt cho răng khi miếng trám bể lớn hơn sẽ xâm lấn làm ảnh hưởng đến tủy răng, việc điều trị tủy răng sẽ gặp nhiều khó khăn. Một giải pháp tốt nhất cho trường hợp này là bạn nên boc rang (http://nhakhoahoanmy.net/boc-toan-rang-su-ct-5-chieu-phuc-hoi-rang-tham-my-nhat.html),khi bọc răng sứ thầy thuốc sẽ điều chỉnh hình trạng kích tấc và màu sắc sẽ hợp với những răng còn lại.

Một trong những ưu điểm rất lớn của phương pháp bọc mão răng sứ (http://nhakhoahoanmy.net/giai-dap-chinh-xac-boc-mao-rang-su-la-gi.html) là không cần phải nhổ răng mà sẽ giữ lại răng để điều trị. Tùy vào từng răng cụ thể mà bác sỹ sẽ có những chỉnh sửa cụ thể để đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Điều trị theo phương pháp này, răng cần điều trị sẽ được mài nhỏ đi. Thường là mài đi hết lớp men răng. Sau đó, mão răng sứ sẽ được thực hiện để thay thế lớp men răng đó. Mão răng sứ sẽ giúp hồi phục hoàn toàn cả về chức năng thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Các loại mão răng sứ kim loại có thời gian tồn tại khoảng 5-10 năm. Hiện nay, răng sứ kim khí được sử dụng như một biện pháp tạm còn đối với mục đích sử dụng vĩnh viễn thì cần dùng chất liệu khác. Do đó, đây được coi là một trong những biện pháp phục hình răng vỡ toàn diện nhất, bảo đảm cả chức năng ăn nhai cũng như giá trị thẩm mỹ cho hàm răng.

Tại Nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi phối hợp sử dụng phương tiện kỹ thuật số để mài cùi, lấy dấu răng với việc chế tạo răng sứ trên máy tính để rút ngắn tối đa thời kì cho khách hàng khi bọc răng sứ. Răng được chế tác vẫn bảo đảm tiêu chuẩn, tương thích, đẹp mà khách hàng không phải mất công đi lại nhiều lần vì với tốc độ chế tác rang su (http://nhakhoahoanmy.net/boc-toan-rang-su-ct-5-chieu-phuc-hoi-rang-tham-my-nhat.html) tại Hoàn Mỹ, bạn có thể có răng ngay trong ngày, không xảy ra sai sót nên không lo mất thêm thời kì chỉnh sửa lại.