PDA

View Full Version : Khuôn dập là nơi mà các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối


bonbon2014
12-02-2015, 04:17 PM
Khuôn nhựa (http://khuonnhua.com.vn/) : Ngành công nghiệp chế tạo khuôn mẫu là ngành cung cấp nhiều khả năng xử lý hiệu quả bằng công nghệ laser. Trong đó, công nghệ hàn đắp Laser là phương pháp hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất cho quy trình sửa chữa, tạo dạng, đập và hàn khuôn hàng loạt.
Laser có khả năng làm cứng chọn lọc các điểm được xử lý trên công cụ và các thành phần cấu tạo khuôn. Ngoài ra, công nghệ laser còn cho phép tạo vết cắt, khắc với độ bền cao cho các dạng khuôn thông qua hàng loạt chức năng hàn, cắt khắc laser kỹ thuật cao.
Đức Đại chúng tôi cung cấp tới bạn khuôn đúc (http://khuonduc.com/)giá rẻ nhất trên thị trường Việt
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất & kinh doanh các loại khuôn gồm: khuôn mẫu, khuôn cafe, khuôn rổ, khuôn vỉ, khuôn chạy mỹ phẩm, khuôn nạp hộp giấy, khuôn mẫu cao su, khuôn thổi nhựa, khuôn dập & khuôn ép phun.v.v....
Khuôn mẫu (http://khuonmau.net.vn/)giá rẻ nhất thị trường Việt . Cuộc sống tiện ích hiện đại nhất

Khuôn mẫu nhựa công nghiệp được đánh giá là một trong những ngành công nghiệp quan trọng làm gia tăng giá trị của sản phẩm tuy nhiên chính vì điều đó mà khuôn mẫu công nghiệp tại Việt Nam chưa nhiều mà đa phần vẫn còn nhập ngoại rất nhiều. Đó cũng là một trăn trở và rào cản lớn cho ngành công nghiệp nhựa tại Việt Nam.
Công ty còn cung cấp khuôn dập (http://khuondap.net/)với giá rẻ nhất
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết :
CÔNG TY TNHH KHUÔN MẪU ĐỨC ĐẠI
Add: Tổ 8, Cụm 4, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
Tel: (04) 3719 6422 - Hotline: 0982 448 648
Email : ducdaico2007@gmail.com
http://khuonnhua.com.vn/ (http://khuonnhua.com.vn/)