PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện Thu Lâm có tốt không, chất lượng dịch vụ thế nào?


loveslave09
13-02-2015, 12:54 PM
Sự ra đời của Thẩm mỹ viện Thu Lâm nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo một cách tự nhiên nhất bằng công nghệ tiên tiến cho lại cho khách hàng. Đây chính là phương châm hoạt động của thẩm mỹ viện. Chính vì vậy mà mà Thẩm mỹ viện Thu Lâm đã có một vị trí đứng nhất định trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.[/b]


Thẩm mỹ viện Thu Lâm (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-thu-lam.83/) có tốt không, chất lượng dịch vụ thế nào?[/b]


Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Thu Lâm là một trong những cơ sở làm đẹp “đời đầu” ở Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ làm đẹp thường xuyên của hàng triệu phụ nữ Việt, thực hiện ước mơ trẻ đẹp mỗi ngày cho các chị em phụ nữ. Ghi nhận những cố gắng, thành công đó, thẩm mỹ viện Thu Lâm đã nhận được nhiều bằng khen, giấy khen, các giải thưởng cao quý từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền.


Hệ thống thiết bị[/b]


Thẩm mỹ viện Thu Lâm thường xuyên cập nhật các máy móc, công nghệ thẩm mỹ hiện đại của thế giới. Tại thẩm mỹ viện đang sử dụng các công nghệ như:
– Máy chăm sóc , tái tạo làn da 307
– Máy xóa sẹo, xóa xăm 1064 QCL
– Máy trẻ hóa da M10e
– Máy trị mụn, trị sẹo M207


Đội ngũ nhân viên[/b]


Đội ngũ nhân viên là một yếu tố không thể thiếu quyết định thành công của thẩm mỹ viện (http://diendanthammy.net/forums/danh-ba-tham-my-vien.31/) Thu Lâm. Đến nay, tất cả các nhân viên của Thu Lâm đều được đào tạo đạt chuẩn quốc tế, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Không những vậy, thẩm mỹ viện Thu Lâm luôn được khách hàng đánh giá cao về thái độ thân thiện, nhiệt tình.


Dịch vụ điều trị:[/b]


Thẩm mỹ viện Thu Lâm cung cấp các dịch vụ điều trị như: phục hồi da hư tổn, giảm béo dưỡng sinh, giảm béo thermol, triệt lông vĩnh viễn, xóa sẹo, xóa vết thâm, đặc trị tàn nhang, trị nám da, đặc trị mụn trứng cá, tắm trắng toàn thân, xóa hình xăm, xóa chàm, trị mụn, phun thêu màu môi, trẻ hóa vùng mắt, trẻ hóa làn da, trẻ hóa khuôn mặt….


Cam kết chất lượng[/b]


Đến với chúng tôi chất lượng về tất cả các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện. Với tiêu chí, khách hàng là thượng đế, Thu Lâm hi vọng sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất tới người sử dụng, phấn đấu để khách hàng tìm đến với Thu Lâm là tìm đến đúng địa chỉ làm đẹp. Thu Lâm cam kết hoàn tiền nếu chất lượng điều trị không tốt.


Xem thêm: Nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam (http://diendanthammy.net/threads/nang-mui-o-tham-my-vien-kangnam-co-tot-ko-ca-nha.20580/)