PDA

View Full Version : Giảm béo tại thẩm mỹ viện đông á có tốt không


hoamoclan678413
13-02-2015, 12:56 PM
Chồng em mới ít tuổi nhưng lại thường hay tụ tập bia rượu mà vòng hai của anh ấy béo phì. Hơn nữa, từ đợt anh ấy tăng kí thì đời sống chăn gối của hai vợ chồng cũng nhiều bất tiện hơn. Cả em và anh ấy có tìm hiểu và được biết Laser Lipo là phương pháp giảm béo Thẩm mỹ viện Đông Á mà có thể giúp giảm mỡ bụng khá hiệu quả. Vậy xin hỏi chi phí giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo hết bao nhiêu vậy ạ? Xin được tư vấn giúp! (Ngọc Ánh, Hà Nội)[/b]


Trả lời:
Lan Anh thân mến![/b]


Tình trạng béo phì không chỉ là vấn đề của nhiều chị em phụ nữ mà nó đang rất phổ biến với cả các quý ông hiện đại. Vì thừa chất béo trong cơ thể, ít vận động, uống nhiều bia rượu là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng béo bụng của các đấng mày râu. Với trường hợp của chồng bạn, lựa chọn phương pháp giảm béo thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.net/threads/cac-ban-cho-minh-hoi-giam-beo-tai-dong-a-co-tot-hay-khong-voi.34926/) bụng bằng Laser Lipo chính là giải pháp tối ưu nhất.


Rất nhiều khách hàng sau giảm mỡ bằng Laser Lipo đã đánh giá cao về công nghệ này vì nó thỏa mãn được 4 tiêu chí giảm mỡ nhanh chóng, hiệu quả triệt để, làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.


Đến với Thẩm mỹ viện Đông Á (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-dong-a.273/), khách hàng sẽ được trải nghiệm sự vượt trội về trình độ chuyên môn và tay nghề của các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ cũng như sự thông minh của công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo với quy trình giảm mỡ hoàn hảo như sau:


- Bước 1: Khách hàng sẽ được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị.


- Bước 2: Khách hàng sẽ được xét nghiệm, siêu âm để bác sĩ đánh giá, xác định chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng điều trị và vùng mỡ thừa cần loại bỏ.


- Bước 3: Bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động trực tiếp vào vùng da điều trị. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức celluie, các mô mỡ được phân hủy và được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.


Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng laser phù hợp giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để vùng da điều trị trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.


Vậy giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo hết bao nhiêu tiền? Thông thường, chi phí giảm mỡ vùng bụng bao gồm bụng trên và bụng dưới đối với phương pháp Laser Lipo từ 30 – 35 triệu đồng tùy vào tình trạng mỡ thừa của khách hàng.


Chúc vợ chồng bạn luôn hạnh phúc!


Xem thêm: Trị nám tại thẩm mỹ viện đông á (http://diendanthammy.net/threads/help-me-tri-nam-tai-tham-my-vien-dong-a-co-tot-ko-ah.20585/)