PDA

View Full Version : Những điểm khác nhau của đàn piano Yamaha U1, U2, U3


nhanhgon100
17-02-2015, 12:54 AM
Những điểm khác nhau của đàn piano Yamaha U1, U2, U3

Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một bộ đàn piano yamaha riêng cho mình , nhưng bạn vẫn không biết phải lựa chọn như thế nào cho thích hợp. Bạn là người mới sử dụng đàn piano yamaha nên bạn không thể phân biệt được sự khác nhau của chúng. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn sự khác nhau của đàn piano Yamaha U1,U2,U3 là như thế nào. Các bạn hãy tham khảo cùng chúng tôi nhé

Giới thiệu về điểm khác nhau của đàn piano Yamaha U1 (http://bandanpiano.com/Piano-Yamaha-U1), U2, U3

Các dòng đàn piano Yamaha U1,U2,U3 là những loại đàn mà các pianist thường lựa chọn cho mình, họ biết được chất lượng và giá trị của cây đàn mang đến cho họ dù họ biết là đàn cũ cũng không quan trọng lắm.

Sự khác biệt dễ nhận biết nhất đó chính là chiều cao của 3 cây đàn piano Yamaha này. Đàn piano Yamaha U1 có chiều cao là 121cm là cây đàn thấp nhất trong 3 cây.Cao nhất là đàn piano Yamaha U3 với chiều cao là 131cm và đàn piano Yamaha U2 với chiều cao là 127cm. Tuy khác biệt đôi chút về chiều cao nhưng nhìn bề ngoài từ xa thì cả ba đều tương đồng nhau.

http://daydan.info/wp-content/uploads/2012/07/trien-lam-dan-300x184.jpg

Sự khác biệt về kích thước Soundboard của đàn piano Yamaha

Soundboard là bộ phận khá quan trong của đàn piano Yamaha nó chính là nơi khuếch đại âm thanh khi búa gõ vào dây đàn. Với loại U1 và u2 thì có cùng kích thước chiều rộng là 150cm nhưng khác nhau về chiều cao. Vậy nên diện tích Soundboard cũng cho ra sự khác biệt về âm thanh của 2 loại đàn này.

Còn đàn piano Yamaha U3 thì khác với các dòng còn lại với chiều rộng là 154cm chiều cao là 131cm nên âm thanh mang lại cho người chơi một cảm giác tuyệt vời hơn.

Về kiểu dáng thì đàn piano Yamaha U1 và U3 là có thiết kế giống nhay nhất với thiết kế 2 chân trước dạng thẳng theo phong cách hiện đại chỉ khách nhau vè chiều cao và độ dài. Còn Loại U2 thì được thiết kế với phong cách không chân nên khác hẳn với đàn piano Yamaha U1 và U3.

Liên hệ ngay để biết giá bán đàn piano (http://bandanpiano.com/)