PDA

View Full Version : Sắm đồ chơi cho trẻ dễ dàng hơn cùng chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom


lenghi2303
24-02-2015, 09:56 AM
Đồ chơi trẻ em (http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/6531.aspx) ngoài chuyện là đồ vật giúp cho bé vui chơi mà nó còn là phương tiện giúp trẻ em tìm hiểu & hình tượng thế giới muôn màu. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng tạo dựng tính tình của bé từ khi còn nhỏ. Biết rõ được chuyện đấy, chuỗi cửa hiệu đồ chơi My Kingdom (http://seotopvn.edu.vn/threads/chuoi-cua-hang-do-choi-my-kingdom-noi-mua-sam-tin-nhiem.34552/) luôn đem lại cho các bé những sản phẩm đồ chơi giải trí đảm bảo, giúp cho trẻ nhỏ phát triển thật đầy đủ.


Vì sao phụ huynh lại chọn chuỗi cửa hàng đồ chơi My Kingdom?


Thế giới đồ chơi My Kingdom là chuỗi hệ thống có tín & đạt chuẩn quốc tế cùng với rất nhiều chi nhánh lớn nhỏ tại những thành phố trên khắp cả nước. Với những kiểu đồ chơi My Kingdom (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=4775&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5437) từ các nhà máy danh tiếng tới từ các nước trên thế giới, phụ huynh phải yên tâm chọn sắm cho bé cưng nhà mình các mẫu loại đồ chơi đặc sắc nhất từ đồ chơi phát triển tư duy, giao thông, điều khiển từ xa đến dụng cụ nấu ăn, nhạc cụ,...

http://www.mykingdom.com.vn/uploads/products/homes/380788232bup-be-lalaloopsy-lon171.jpg

Ở ngoài thị trường bây giờ, có không ít cửa hiệu bày bán đồ chơi trẻ em không gì rõ nguồn gốc, được làm từ 1 số mẫu nguyên liệu và sơn phết từ nhiều dạng hóa chất gây hại, dễ gây ra các căn bệnh nguy hiểm cho trẻ. Đặc biệt là vào khoảng thời gian gần đây, khi mà thông tin về các loại đồ chơi chẳng đạt qui chuẩn mỗi lúc 1 tăng nhiều hơn. Chính vì vậy, hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom là 1 nơi để phụ huynh có thể an tâm thật sự khi chọn sắm.

Đồ chơi My Kingdom đáp ứng vẹn tròn hai lí do cần thiết với bố mẹ khi tìm mua đồ chơi cho trẻ đó chính là: tính năng giáo dục nổi bật và chất lượng an toàn. Bởi vì ngày nay, đồ chơi không phải chỉ là món đồ để cho bé cưng chơi đùa nữa mà nó còn gửi gắm đến bé rất nhiều bài học hữu ích và thu nhận thêm nhiều điều mới mẻ của thế giới chung quanh. Điểm thứ hai không thể coi nhẹ, chính là độ an toàn, đồ chơi My Kingdom cam đoan tất thảy sản phẩm bán ra đều bảo đảm tiêu chuẩn quốc tế, chẳng có các hóa chất độc hại, những cạnh góc sắc nhọn gây hiểm nguy với các bé, ngoài ra các sản phẩm đồ chơi luôn có được độ bền chắc không bị bễ vỡ khi va chạm mạnh.

Vì vậy, để có thể giúp bé con chơi vui và lớn khôn vẹn tròn, ba mẹ khi mà chọn mua cần phải xem xét kĩ càng về nguồn xuất xứ, nhãn hiệu cũng như là phải luôn hợp lí với độ tuổi của bé con, các bạn hãy tới hệ thống cửa hàng đồ chơi My Kingdom để có thể chọn được những sản phẩm đúng ý cùng sự tư vấn thân thiện của các nhân viên bán hàng. 1 số mẫu mã đồ chơi giải trí kết hợp chuyện chơi cùng với chuyện học tập hoặc là luyện tập 1 kỹ năng nào đó sẽ làm cho bé cưng cảm thấy bớt phát chán hơn.

http://www.tuticare.com/data/userfile/do-choi-lego-10515-bo-xep-hinh-Ariels-Undersea-Castle_2.jpg

Đồ chơi My Kingdom nay đã tăng cường thêm khá nhiều chi nhánh tại những thành phố lớn nhỏ để các bạn có thể thuận tiện mua hàng. Với rất nhiều hàng hóa đặc sắc và chất lượng an tâm My Kingdom tin chắc sẽ làm ưng ý mọi người dùng tới sắm sửa.