PDA

View Full Version : Trị vết thâm trong 2 tuần có khỏi được không


vikieu
24-02-2015, 10:27 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên em là Bảo An. Năm nay 20 tuổi. Mấy tháng trước em ôn thi, chắc vì do thức khuya nhiều và ăn uống không điều độ nên mặt em nổi nhiều mụn bọc, mụn trứng cá. Em có lấy tay cạy và nặn mụn nên trên mặt có để lại vết thâm. 2 tuần nữa em có một cuộc thi, em muốn nhanh chóng trị hết vết thâm. bác sĩ cho em hỏi trị vết thâm trong 2 tuần có khỏi được không? Cảm ơn thầy thuốc!

->>cách trị thâm do mụn (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-su-kien-tri-cua-em-da-duoc-den-dap.29468/)

Trả lời: Chào bạn!

Việc nặn, cạy mụn không phải là nếp tốt. Không chỉ khiến cho da bị tổn thương, gây nhiễm trùng, lây lan mụn mà hành động này có khiến cho mụn để lại những vết thâm kém thẩm mỹ trên khuôn mặt.

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-vet-tham-trong-2-tuan-co-khoi-duoc-khong.jpg

Để điều trị vết thâm mụn hiệu quả, bác sĩ Lan Anh – bác sĩ chuyên khoa da liễu thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ chiếu ánh sáng E-light phối hợp với đắp tinh chất Peeling. Sự kết hợp hai công nghệ hàng đầu này vừa đem đến hiệu quả trị vết thâm và dưỡng da tối ưu. Bạn sẽ mau chóng có được làn da trắng hồng ranh mãnh, láng mịn, không còn vết thâm cũng như mụn trứng cá, mụn bọc…

Xem thêm:

->> trị vết thâm sau mụn bằng khoai tây (http://diendanthammy.net/threads/chia-se-cach-tri-vet-tham-sau-mun-bang-khoai-tay.26453/)

Trị vết thâm trong 2 tuần có khỏi được không?

Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin đáp như sau: thường ngày, một liệu trình điều trị vết thâm tại Thẩm mỹ viện Kangnam kéo dài từ 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Liệu trình điều trị này phụ thuộc vào tình trạng vết thâm của bạn, cơ địa cũng như phản ứng của da đối với phương pháp điều trị.

Việc bạn thực hành đầy đủ, đúng liệu trình và tuần thủ khoảng cách về mặt thời kì giữa các lần điều trị sẽ bảo đảm kết quả trị liệu tối ưu nhất. Với thời gian 2 tuần, bạn có thể thực hiện được 3 buổi trị liệu. Như vậy, làn da của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể, các vết thâm sẽ mờ dần, cho da mịn màng, đồng màu hơn.

->>cách trị vết thâm hiệu quả (http://diendanthammy.net/tags/tri++vet+tham+hieu+qua/)

Để có thể đạt được kết quả điều trị vết thâm tốt nhất, ngoài việc tuân đúng, đầy đủ liệu trình điều trị, bạn cần thực hiện chế độ coi sóc da theo đúng hướng dẫn của thầy thuốc như tránh nắng, dưỡng da đầy đủ… Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, bổ sung thêm vitamin E, vitamin A, kẽm…

Mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ chuyên khoa da liễu thăm khám và tư vấn miễn phí.



http://static.hupso.com/share/buttons/dot.png