PDA

View Full Version : Luôn tự tin mỗi lúc bận áo khoác nữ chất vải da


nguyenthinew
24-02-2015, 10:54 AM
Với phái đẹp quần áo có lẽ là món đồ phải luôn f5 liên tục hằng ngày, đặc biệt là khi các xu hướng thời trang mới nổi lên, nhưng chỉ có áo khoác là đồ bạn có thể ăn mặc chúng lâu dài hơn cả. áo khoác nữ (http://68.edu.vn/threads/28209-Ao-khoac-nu-hoan-hao-cho-chi-em-vui-thich-xuong-pho-thi.html?p=30483#post30483) luôn luôn à quần áo cần thiết đối với bạn gái, cho dù là ở trong hoàn cảnh ra sao: tới công sở, đến trường hay là xuống phố chúng cũng đều giúp bạn nhìn trông cực nữ tính, năng động, lại có thể giữ ấm & che chắn vùng da của bản thân mình.

Chẳng quá mới mẻ thế nhưng những kiểu mẫu áo khoác nữ bằng da vẫn có thể cho thấy vị thế của nó trong lòng các quý nàng khi mà chúng không ngừng là sự chọn lựa nhiều nhất của rất nhiều bạn nữ phong cách. Chả những thế, mà chất liệu vải da luôn có sức lôi kéo lạ thường đối với tất thảy bạn nữ, nhất là các quý nàng thu hút đang muốn thay đổi x-tyle của mình. Áo khoác da nữ đẹp (http://68.edu.vn/threads/28209-Ao-khoac-nu-hoan-hao-cho-chi-em-vui-thich-xuong-pho-thi.html?p=30483#post30483), nhiều lúc khiến cho bạn nữ cảm thấy nặng nhọc và cứng nhắc, chuyện này dẫn đến chuyện khó khăn phối đồ đối với những y phục khác nữa & khiến cho chị em ngượng nghịu. Để cho bạn có một quan niệm khác đối với dạng áo khoác nữ thế này, thì bài viết bên dưới đây sẽ chính là các khám phá lí thú về nét đẹp của chúng.

http://static.chosaigon.com/images/products/2013/09/1380413617_ao-khoac-7.jpg

Màu sắc đen luôn được xem là gam hoàn hảo & yên tâm hơn thẩy của dạng áo khoác nữ như này. Tuy nhiên, gam màu đen thường thường hợp với những bạn nữ mạnh mẽ, phá cách bởi chúng có chất liệu vải dày dạn & form áo khá cứng, do vậy, tông nóng sẽ làm cho mình nhìn trông duyên dáng & mô đen hơn. Với ba tông màu: đỏ bọc đô, vàng đất, nâu đen sẽ là những gợi ý hoàn mỹ dành cho chúng ta. Mix phối cùng 1 chiếc váy - đầm ôm dáng gọn gàng hay là một dáng chân váy xòe xinh đẹp sẽ làm bạn trông thật nóng bỏng ở giữa thời tiết se lạnh.

Để mà xóa đi ngoại hình đơn điệu, phát chán ở áo khoác vải da, các nhà thời trang đã đưa vào đấy 1 số hoa văn tao nhã hay gắn kết lên trên áo những món đồ hút mắt. Cụ thể, để làm tăng lên sự sành điệu cho chiếc áo khoác này họ đã kết hợp một số chất vải rắn rỏi như là hợp kim, đá hoặc là nhựa. Với màu sắc trầm lắng như vậy, nếu 1 số món đồ bận chung mang chi tiết lạ mắt sẽ làm áo khoác nữ bớt đi sự nặng nề, cứng ngắt.

Ngoài ra, để tôn lên vẻ duyên dáng và lạ mắt, người ta cũng đưa vào kiểu áo khoác nữ vải da một vài đóa hoa, con vật hình tiết thời thượng hay các chi tiết galaxy cùng 1 số hình ảnh cực kì ấn tượng. Và nếu chị em mình vẫn còn e dè về sự thô cứng của chiếc áo khoác nữ này thì có một cách giản đơn để các bạn làm “mềm” nó ra đó là hãy mix phối chúng với 01 kiểu váy đầm xòe vintage hay các mẫu đầm maxi thanh nhã,…

http://mientaymua.com/image/data/thoi_trang/thoi_trang_nam/ao_khoac_manchester/3.jpg

Còn nếu chúng ta cũng ưa thích ngoại hình sành điệu, khỏe khoắn của áo khoác da thì hãy mặc nó cùng với các chất vải jean, vải denim để cho toát lên nét đẹp phá cách của chúng ta. Với những góp ý thú vị với chiếc áo khoác nữ thời thượng này hy vọng chúng ta sẽ có thể thoải mái hơn mỗi lần xuống phố thị.