PDA

View Full Version : 25.2 Những cách loại bỏ mụn cám ở mặt cho kết quả cao


mrhoi88hd
25-02-2015, 09:51 AM
Mỗi cách làm sạch mụn cám trên mặt (http://trimunkangnam.com/lam-sao-de-tri-sach-mun-cam-tren-mat) đều có những ưu nhược điểm nhất định, nhưng bạn nên sáng láng và thông minh trong cách điều trị để có được kết quả tốt và đảm bảo an toàn cho làn da. Tuy nhiên, các chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên bạn nên áp dụng cách làm sạch mụn cám (http://trimunkangnam.com/kham-pha-cach-lam-sach-mun-cam-tai-nha-sieu-don-gian) bằng công nghệ hiện đại bởi với giải pháp này các bác sĩ sẽ thăm khám và xử lý mụn khoa học bằng các công cụ, thiết bị, máy móc hiện đại nên mụn không bị viêm và khả năng bình phục da nhanh, hơn nữa có thể triệt tiêu được hoàn toàn nguồn gốc sản sinh ra mụn cám
Hiện nay, trên thị trường có nhiều công nghệ trị mụn ra đời nhưng không phải công nghệ nào cũng cho kết quả của cách trị mụn cám ở mặt (http://trimunkangnam.com/dau-la-cach-tri-mun-cam-tren-mat-mang-lai-ket-qua-tot-nhat) như ý muốn. Một trong những công nghệ trị mụn được các chuyên gia thầy thuốc da liễu đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn trong trị mụn cám là Oxy-Led, công nghệ là sự kết hợp bởi: ánh sáng Led, tinh chất I Peel và công nghệ Oxy Jet hoàn toàn có khả năng triệt tiêu tận gốc mụn cám trong thời gian chóng vánh.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/06/dau-la-cach-tri-mun-cam-tren-mat-mang-lai-ket-qua-tot-nhat-4.jpg
+ Mụn cám bị triệt tiêu hoàn toàn: Khác với các công nghệ khác, Oxy-Led với khả năng loại bỏ hoàn toàn cội nguồn sản sinh mụn cám do dùng ánh sáng đèn Led với sự kết hợp 3 màu ánh sáng (xanh, đỏ, hồng) cùng nhiều tần số khác nhau. song song ánh sáng Led cũng dưỡng da từ sâu bên trong làm giảm vết thâm và ngăn ngừa sẹo.
+ Trị mụn cám bảo đảm an toàn cho da: Công nghệ Oxy-Led được các chuyên gia bác sĩ da liễu đánh giá là công nghệ trị mụn bảo đảm an toàn cao, không gây đau rát, không tác dụng phụ và không biến chứng trong và sau điều trị. Hơn nữa, nhờ công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel nên vùng da bị mụn được nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng từ sâu bên trong do được cung cấp đầy đủ oxy tươi, collagen vào sâu dưới da, song song bề mặt da được kháng khuẩn làm sạch hiệu quả. vì thế sau liệu trình điều trị mụn cám, mụn không có cơ hội tái phát trở lại.
Công nghệ Oxy-Led đang được vận dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam, để được điều trị sớm bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên quan tới tổng đài 19006466 để được tham mưu hoặc để lại thông báo theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên can và trả lời mọi thắc mắc của bạn.
CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM HIỂU THÊM CÁC VẤN ĐỀ VỀ TRỊ MỤN CÁM:
+ trị mụn cám ở đâu tốt (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-cam-bang-cong-nghe-0xy-led-o-dau-tot-nhat)
+ giá trị mụn cám bao nhiêu tiền (http://trimunkangnam.com/tri-mun-cam-bang-cong-nghe-oxy-led-gia-bao-nhieu)