PDA

View Full Version : Mặt nạ trị mụn và vết thâm bằng cà chua, mật ong tự nhiên


vikieu
26-02-2015, 10:09 AM
Mụn và vết thâm luôn đi kèm với nhau, thường ngày sau khi mụn biến mất sẽ để lại vết thâm, điều này khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc ngăn ngừa và điều trị. Biết được khó khăn này, chúng tôi xin giới thiệu các mặt nạ trị mụn và vết thâm hiệu quả, an toàn.

->>cách trị thâm sau mụn hiệu quả nhất (http://diendanthammy.net/threads/cach-tri-vet-tham-sau-mun-su-kien-tri-cua-em-da-duoc-den-dap.29468/)

Mật ong, cam dầu, bột mỳ

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua.jpg

Mật ong phối hợp với cam dầu và bột mỳ sẽ tạo nên một mặt nạ trị mụn và vết thâm hiệu quả

Bạn trộn đều 1 phần mật ong, 1 phần cam dầu, 1 phần bột mỳ và 3 phần nước thành hỗn tạp lệt sệt, rồi đắp mặt nạ thiên nhiên này lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Đây được xem là một trong những cách trị mụn và vết thâm nhất.

Xem thêm: Cách trị mụn và vết thâm nhanh chóng bằng tỏi và mật ong

->>cách trị vết thâm hiệu quả (http://diendanthammy.net/tags/tri++vet+tham+hieu+qua/)[/i]

Cà chua

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua1.jpg

Đắp cà chua là cách trị mụn và vết thâm hữu hiệu

Bạn thái lát mỏng cà chua rồi đắp lên mặt, đắp những lát mỏng cà chua hội tụ vào vùng da bị mụn và vết thâm, để khoảng 15 phút sau đó bóc bỏ lớp cà chua trên mặt rồi rửa sạch với nước. Cà chua giúp trị mụn và vết thâm hiệu quả đồng thời giúp làn da trở thành trắng sáng và mịn màng hơn.

Xem chi tiết : Hướng dẫn làm nước ép cà chua trị vết thâm đơn giản

Lá bạc hà

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua2.jpg

Lá bạc hà có tác dụng trị mụn và vết thâm

Bạn xay nhuyễn lá bạc hà rồi dùng lá đã xay nhỏ này đắp lên mặt trước khi đi ngủ mỗi ngày, hôm sau dậy, rửa sạch mặt với nước. Lá bạc hà giúp làm sạch da, điều trị những nốt mụn đang hiện hành và ngăn chặn mụn sắp tái phát đồng thời xóa mờ vết thâm do mụn.

Hạt nhục đậu khấu

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua3.jpg

Hạt nhục đậu khấu trị vết thâm và mụn rất hữu hiệu

Bạn xay nhuyễn hạt nhục đậu khấu rồi đem trộn với sữa tươi, sau đó đắp hổ lốn này lên da, để một khoảng thời kì thì rửa sạch lại bằng nước. Mặt nạ từ hạt nhục đậu khấu giúp trị mụn hiệu quả và làm mờ vết thâm trong thời gian ngắn.

Gai bồ kết và giấm

http://trivettham.net/wp-content/uploads/tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua4.jpg

Gai bồ kết phối hợp với giấm tạo thành hỗn hơp trị mụn và vết thâm

Bạn đun 30g gai bồ kết với 100ml giấm gạo, sau đó bỏ bã lấy nước. Bạn dùng bông thấm nước nguội đun từ gai bồ kết và giấm chà lên mặt, sau đó rửa sạch mặt với nước. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này 2-3 lần một ngày, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả.

->>cach tri vet tham nhanh va hieu qua (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-tri-vet-tham-tren-mat-hieu-qua-nhat-chi-em-nen-ap-dung.25868/)

Nếu bạn đã vận dụng các loại mặt nạ trị vết thâm do mụn trên đây mà tình trạng vết thâm vẫn không cải thiện thì các thầy thuốc da liễu thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên áp dụng phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ cao. Phương pháp trị vết thâm hiệu quả với công nghệ ánh sáng E-light hiện là chọn lọc tối ưu hiện thời.



http://static.hupso.com/share/buttons/dot.png