PDA

View Full Version : Cách chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng


tranhuy78
26-02-2015, 04:16 PM
Phụ tùng xe máy Jupiter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/31/phu-tung-xe-may-yamaha-jupiter.html) chính hãng được sản xuất dành riêng cho dòng xe Yamaha Jupiter. Càng ngày nhu cầu của khách hàng về dòng xe Jupiter ngày càng cao, do đó thị trường phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng cũng phát triển mạnh mẽ. Bởi khi cần thay thế các phụ tùng thì phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất cho dòng xe Jupiter.

Ngày càng có nhiều dòng xe Jupiter đời mới được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hầu hết các khách hàng ưa chuộng dòng xe Jupiter bởi đây là loại xe có thiết kế thanh thoát, tiết kiệm xăng và giá thành phù hợp với túi tiền của người Việt.

Sự xáo trộn giữa phụ tùng xe máy chính hãng và phụ tùng xe máy không chính hãng làm cho thị trường bán buôn phụ tùng xe máy (http://phutungxemaysp.com/) trở lên phức tạp hơn bao giờ hết. Phụ tùng xe máy chính hãng được sản xuất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng xe máy. Phụ tùng xe máy Jupiter là một trong những phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất cho dòng xe máy Jupiter nhưng nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng thì rất khó có thể chọn mua được phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-chon-phu-tung-xe-may-jupiter-chinh-hang1.JPG
Với mục đích giúp những người đang sử dụng dòng xe máy Yamaha Jupiter có những quyết định sáng suốt để chọn mua được phụ tùng xe máy tốt nhất cho chiếc xe của mình, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng chia sẻ bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng tốt nhất hiện nay

Bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

1. Thông tin về phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

Từ khi xe máy Jupiter xuất hiện trên thị trường, nó đã thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về một dòng xe kiểu dáng đẹp, thanh lịch, tiết kiệm xăng. Và cùng từ đó thì nhu cầu về phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng cũng tăng cao. Khi đó phụ tùng xe máy Jupiter chính là lựa chọn hàng đầu cho dòng xe máy Jupiter

Về chất lượng, phụ tùng xe máy Jupiter luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất vì đây là loại phụ tùng được sản xuất với công nghệ hiện đại do chính Yamaha đã nghiện cứu và phát triển. Tất cả mọi phụ tùng xe máy Jupiter luôn đạt mọi tiêu chuẩn về chất lượng quốc gia Nhật Bản cũng như những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Xét về kỹ thuật, phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng luôn đạt các tiêu chuẩn về kỹ thuật cao. Do phụ tùng Jupiter được Yamaha sản xuất trong một quy trình sản xuất chuyên môn hóa cao nên phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng luôn đảm bảo chuẩn kích thước cũng như các thông số kỹ thuật cao tạo nên sự đồng bộ với các chi tiết khác trên xe máy khi lắp ráp thay thế

Về độ an toàn, do các phụ tùng xe máy Jupiter được sản xuất bằng những chất liệu đảm bảo chất lượng nên khi sử dụng sẽ có độ an toàn cao, không gây hai cho sức khỏe của người sử dụng xe máy.

2. Dấu hiệu nhận biết phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

Để nhận biết được phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng thì các bạn có thể dựa vào tem dán trên bao bì phụ tùng hay đặc điểm của phụ tùng.]
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-chon-phu-tung-xe-may-jupiter-chinh-hang2.JPG
* Nhận biết phụ tùng chính hãng qua tem:

- Trên tem phụ tùng in Logo Yamaha Việt nam và logo phụ tùng chính hãng rõ nét.

- Tên phụ tùng xe máy Jupiter được in đậm và rõ nét.

- Phụ tùng xe máy Jupiter có mã vạch để dễ dàng sắp xếp và quản lý.

- Nguồn gốc phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng được in rõ ràng

- Mã số phụ tùng xe máy Jupiter được nằm bên phải tem sản xuất.

* Nhận biết phụ tùng xe máy chính hãng qua đặc điểm:

- Phụ tùng xe máy là đồ điện: các dây đồng quấn đầy và chặt, nhựa đen bóng là có hoá chất chống thấm, vỏ sạc nhôm trắng sáng.

- Phụ tùng xe máy là các loại dây cáp: Cáp mịn, lớp nhựa đen, đầu chì sáng không vuột. Bên trong đảm bảo có lớp nhựa bao dây cáp…

3. Bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng

Theo như lời khuyên của các chuyên gia kỹ thuật thì để có thể lựa chọn được phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng, người sử dụng xe Jupiter nên đến các trung tâm hay đại lý phân phối chính hãng hoặc các cửa hàng có độ uy tín cao.

Đến các trung tâm hay đại lý phân phối chính hãng, bạn sẽ được lựa chọn những phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng đồng thời bạn cũng có thể tham khảo các phụ tùng xe máy chính hãng khác như: phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Jupiter, phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Nouvo… Tất cả đều được cam kết chất lượng và giá thành chuẩn theo quy định của Yamaha kèm theo các chính sách bảo hành.
http://phutungxemaysp.com/imagesimages/bi-quyet-chon-phu-tung-xe-may-jupiter-chinh-hang3.JPG
Hiện nay Phụ tùng xe máy Sơn Phượng là một lựa chọn hàng đầu cho những người đang sử dụng dòng xe máy Jupiter bởi vì đến với Sơn Phượng, mọi người sẽ được cung cấp những phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng chất lượng cao cùng với các phụ tùng xe máy đang được ưa chuộng như: phụ tùng xe máy Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html)…
Đến với Sơn Phượng mọi khách hàng đều hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của từng phụ tùng. Bởi chúng tôi cam kết chỉ phân phối phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng chất lượng cao đến tay người tiêu dùng, đem lại lợi ích tối đa cho mọi khách hàng.

Hệ thống phân phối phụ tùng xe máy Jupiter của Sơn Phượng đang ngày càng mở rộng và đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng.

Phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã chia sẻ với mọi người bí quyết chọn phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng chất lượng cao và khi nắm được những bí quyết này sẽ giúp các bạn có thể đưa ra những quyết định chọn mua phụ tùng xe máy một cách hiệu quả nhất. Việc bảo dưỡng thay thế phụ tùng xe máy Jupiter chính hãng là rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe máy Jupiter và hãy là một người sử dụng xe máy thông minh khi lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng tại Sơn Phượng. Hãy đến với Phụ tùng xe máy Sơn Phượng để được tư vấn lựa chọn phụ tùng xe máy chính hãng tốt nhất cho chiếc xe của bạn.

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội