PDA

View Full Version : Phụ tùng xe máy Excitersố một tại Sơn Phượng


tranhuy78
27-02-2015, 03:01 PM
Phu tung xe may Exciter (http://phutungxemaysp.com/san-pham/12/phu-tung-xe-may-yamaha-exciter.html) tốt nhất mà Phụ tùng xe máy Sơn Phượng hiện nay đangphân phối cho thị trường luôn đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất.


Dòng xe máy Exciter thể hiện sự nam tính mạnh mẽ với những thiết kế độc đáo tạo nên một thương hiệu nổi tiếng phù hợp với phái mạnh. Thị trường xe máy Exciter ngày càng phát triển mạnh khiến cho thị trường ban buon phu tung xe may (http://phutungxemaysp.com/) Exciter cũng tăng theo.

Vấn đề mà chúng tôi muồn đề cập đến ở đây đó là trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều phụ tùng xe máy Exciter được sản xuất làm nhái rất tinh vi khiến người sử dụng rất khó để phân biệt được, và nếu sử dụng những phụ tùng là hàng nhái sẽ khiến cho xe của bạn gặp nhiềutrục trặc trong quá trình sử dụng.

Tại Sơn Phượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm để tránh việc chọn mua phải những phụ tùng xe máy Exciter không đảm bảo ,kém chất lượng. Ngoài phụ tùng Exciter, Sơn Phượng còn cung cấp các phụ tùng xe máy chính hãng như: phụ tùng xe máy Nouvo, phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Taurus…

Một số thông tin mà Sơn Phượng chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phụ tùng xe máy Exciter chính hãng chất lượng cao.

Phụ tùng xe máy Exciter chính hãng tại Sơn Phượng

1. Một số phụ tùng xe máy Exciter được chọn mua nhiều

Phụ tùng xe máy tại Sơn Phượng chuyên phân phối phụ tùng xe máy Exciter, phụ tùng xe máy Honda, phụ tùng xe máy Taurus chất lượng cao.

Dưới đây là một số phụ tùng xe máy Exciter được nhiều khách hàng chọn mua tại Sơn Phượng

Piston và Xéc măng Exciter: Piston và Xéc măng Exciter tại Sơn Phượng là sản phẩm chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản , thiết kế với độ chính xác cao tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất.

http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-exciter-chat-luong-cao-tai-son-phuong1.JPG
Đĩa phanh sao Exciter: Đĩa phanh sao Exciter tại Sơn Phượng có bề mặt được thiết kế với độ chuẩn xác tuyệt đối, nhẵn, không cong vênh làm cho má phanh mòn đều hai bên. Bề mặt của đĩa được thiết kế đục thêm lỗ để gia tăng khả năng tản nhiệt do cọ xát với má phanh.

Củ đề Exciter: Củ đề Exciter là loại mô tơ đề chất lượng tốt, độ bền cao sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Bộ lá côn Exciter: Bộ lá côn Exciter có xương lá côn làm bằng hợp kim chống nóng chảy,vật liệu ổn định, trọng lượng đúng tiêu chuẩn giúp lá vận hành đúng kỹ thuật.

2. Chất lượng của Phụ tùng xe máy Exciter

Sơn Phượng chuyên cung cấp phụ tùng xe máy Exciter chất lượng cao. Tất cả các phụ kiện, phụ tùng xe máy Exciter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại.

Tất cả các loại phụ tùng đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập kho. Phụ tùng xe máy Exciter tại Sơn Phượng luôn đảm bảo được các yêu cầu về tiêu chuẩn cũng như chất lượng và kỹ thuật của Yamaha.

3. Giá thành

Đến với Sơn Phượng bạn có thể an tâm về không chỉ là chất lượng sản phẩm mà còn về cả giá thành hợp lý nhất so với thị trường. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm phụ tùng chính hãng với giá thành hợp lý nhất và đồng bộ trên toàn bộ hệ thống phân phối

Với mức giá phụ tùng tốt nhất trên thị trường, Phụ tùng xe máy Sơn Phượng đã và đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

4. An toàn và thân thiện với môi trường

Phụ tùng Exciter không chỉ đảm bảo chất lượng, giá thành tốt mà còn đảm bảo tiêu chuẩn về môi trường. Tất cả phụ tùng đều thân thiện với môi trường không gây hại cho sức khỏe, bảo đảm an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

http://phutungxemaysp.com/imagesimages/phu-tung-xe-may-exciter-chat-luong-cao-tai-son-phuong2.JPG
Mọi đối tượng khách hàng đã mua và sử dụng phụ tùng xe máy tại Sơn Phượng luôn hài lòng về chất lượng kỹ thuật, giá cả, sự an toàn.

Trên đây là một vài nét cơ bản về phụ tùng xe máy Exciter đang được cung cấp bởi Sơn Phượng. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu về phụ tùng xe máy khác như: phụ tùng xe máy Yamaha (http://phutungxemaysp.com/hang-san-pham/phu-tung-xe-may-yamaha-2.html)…thì có thể liên lạc ngay với Sơn Phượng để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Sơn Phượng bởi tất cả các phụ tùng xe máy tại đây đều được đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa khi chọn mua bất kì một phụ kiện hay phụ tùng nào tại Sơn Phượng bạn cũng sẽ được hưởng những chính sách bảo hành và dịch dụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay.

Sơn Phượng luôn là sự lựa chọn phụ tùng tốt nhất cho xe máy của bạn

Thông tin liên hệ:

PHỤ TÙNG XE MÁY SƠN PHƯỢNG

Hotline: 093 666 5688 - 094 666 5688

Website: phutungxemaysp.com

Địa Chỉ: 18/248 - Phố Lê Trọng Tấn - Hà Nội