PDA

View Full Version : Chung cư Dream Home cao cấp có vị trí thuận tiện và giá cực rẻ tại Tp.Hồ Chí Minh


HoKiHO1985
27-02-2015, 04:03 PM
Dự án Dream Home chính là “ngôi nhà trong mơ” của hầu hết một số cặp gia đình trẻ.

Chủ nhà tương lai đã tham quan nhà mẫu của Dream Home? Khách hàng cảm thấy thế nào với chung cư sang trọng này?

Nào hãy cùng chúng tôi nghiên cứu có nên sở hữu dự án căn hộ Dream Home (http://iwamsn2012.ac.vn/mo-ban-du-an-can-ho-dream-home-cao-cap-ngay-153-quan-go-vap/) hay không nhé!

Căn hộ Dream Home với vị trí khá tốt và giá phải chăng

Căn hộ Gò Vấp nằm ở con đường Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, là trục đường liền kề với một số quận khách như Tân Bình, Bình Thanh, Q12 hay Phú Nhuận…Và hơn thế nữa, nơi xây dựng căn hộ Dream Home chính là trung tâm hành chính của Quận Gò Vấp với rất nhiều dân cư sinh sống vì thế có đầy đủ các tiện dụng và cơ sở hạ tầng sang trọng.

Dự án Dream Home Gò Vấp là căn hộ cao cấp thế nhưng có giá vô cùng phải chăng tại Q.Gò Vấp nói riêng hoặc Thành Phố nói chung, với giá cả cụ thể chỉ từ 11tr9/m2, thấp hơn những dự án liền kề từ 1-2 triệu /m2.

http://eiskorea.org.vn/wp-content/uploads/uu-dai-hap-dan-tu-du-an-dream-home-go-vap.png

Chung cư Gò Vấp có gói hỗ trợ vay 6% cố định

Căn hộ Dream Home là dự án thuộc gói vay hỗ trợ mua nhà của Chính phủ với tổng tài chính lên tới 30.000 tỷ đồng. Cư dân chọn lựa sở hữu Dream Home Gò Vấp (http://iwamsn2012.ac.vn/tai-sao-cac-cap-gia-dinh-tre-nen-mua-can-ho-dream-home-go-vap/) có thể được vay đến 70% giá trị căn nhà với lãi suất chỉ 6%/năm, nghĩa là, khách hàng chỉ cần có khoảng 200 triệu trả trước và thu nhập trung bình 15 triệu/tháng là hoàn toàn đủ khả năng có được một căn hộ cao cấp hiện đại.



Dự án căn hộ Dream Home Gò Vấp giá phải chăng nhưng chất lượng, tiện lợi và môi trường sống tốt

Là căn hộ hiện đại tuy nhiên cũng là một căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư Dream Home đã hướng tới phân khúc thị trường quý khách có thu nhập không lớn với một chất lượng hoàn toàn khác hẳn, khi dự án căn hộ Dream Home Gò Vấp (http://eiskorea.org.vn/mot-so-ly-do-khach-hang-nen-chon-mua-can-ho-dream-home-sang-trong-cao-cap-gia-re/) được đầu tư cơ sở hạ tầng và trang bị các dịch vụ tiện dụng bổ ích như hồ bơi,khu trung tâm thương mại, công viên, đường chạy bộ, nhà trẻ, mảng xanh xung quanh…

http://eiskorea.org.vn/wp-content/uploads/hinh-anh-thuc-te-tu-khuon-vien-du-an-dream-home-go-vap-2-e1421479851403.jpg

Dự án Dream Home Gò Vấp lôi cuốn cư dân nhờ tiến độ thi công tốt

Hiện nay, Chung cư Dream Home đã xây dựng đến phần thân của căn hộ, thể hiện tiến độ thi công cực kỳ tốt. Theo dự tính của CĐT, khoảng 25 ngày, chung cư Dream Home sẽ lên được 1 tầng.

Cư dân hãy nhanh chóng gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại :0936.205.879 Mr Huynh để được tư vấn cụ thể về dự án căn hộ Dream Home Gò Vấp.