PDA

View Full Version : Đồng hồ Casio nam dây da cá tính tại Sài Gòn


SieU_Thi24H
28-02-2015, 05:15 PM
LàVới tư cách là một chiếc đồng hồ đeo tay dây kim loại, tất nhiên, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554SP-1A đã có một sự mạnh mẽ ẩn dấu.
http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/ĐỒNG-HỒ-CASIO-EF-554SP-1A.jpeg



Là sản phẩm kết hợp của khoa học, công nghệ và thời trang, tuyệt tác hay thảm họa đây?
(Xem thêm đồng hồ Casio thể thao nam (http://donghogiabao.com.vn/vn/san-pham/dong-ho-casio-efr-507sp-1a.html) )

Và bạn sẽ bất ngờ khi có đáp án đấy. Chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554SP-1A của hãng sản xuất đồng hồ lừng danh thế giới Casio Japan Movement chính là lời giải đáp vô cùng chân thật cho thắc mắc trên. Đó là thành quả của sự kết hợp giữa 3 xu hướng hot nhất hiện nay, chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554SP-1A là tác phẩm với thiết kế được lấy ý tưởng từ khoa học kỹ thuật, cấu tạo từ nguyên liệu và bộ máy trong từ công nghệ hiện đại nhất, và mang trong mình vẻ đẹp thời trang rất nam tính, đậm khí chất cá nhân. Một chàng trai trẻ của kỷ nguyên mới, có lẽ sẽ chẳng thể từ chối chiếc đồng hồ đeo tay thể thao mới CASIO-EF-554SP-1A của Casio này.

[b]Giá Bán : 1,600,000đ

Kiểu Dáng Theo Giới Tính : Nam

Kiểu Dáng Theo Chất Liệu : Đồng hồ Inox

Chất Liệu Dây :

Chất Liệu Vỏ : Inox

Chất Liệu Mặt : Kính Cứng (chịu lực tốt)

Hãng Sản Xuất : Chính hãng

Bảo Hành: Bảo hành nước vĩnh viễn


Màu trắng bạc của vỏ đồng hồ có cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp và Ánh đen từ mặt đồng hồ dưới lớp kính trong suốt cứng chắc, vừa đối lập, lại vừa bổ trợ cho nhau, tạo nên một phong cách đầy mạnh mẽ và năng động. Hai lớp khớp cùng các chi tiết kim loại khác trên mặt đồng hồ mang đến ảo giác có chiều sâu, tạo sự đa phong cách cho chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554SP-1A.


Liệu chiếc ĐỒNG HỒ CASIO-EF-554SP-1A có “hợp cạ” với bạn? Hãy cùng tìm lời giải đáp tại Đồng hồ Gia Bảo nhé!
http://www.songdawindow.vn/wp-content/uploads/contact-dong-ho-gia-bao1.png
Nguồn : Làm phương pháp nào tìm đồng hồ thể thao nam Casio cá tính giá sỉ chất lượng tin cậy nhất ? (http://ttnn.com.vn/mot-so-goi-y-huu-ich-khi-mua-dong-ho-deo-tay-casio-danh-cho-sinh-vien/)