PDA

View Full Version : Hiệu chỉnh máy dò khí chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất


dokhi1
02-03-2015, 03:44 PM
Đầu dò khí (http://vina-gasdetector.vn/dau-do-khi.html) Mục Tiêu là trở thành một công ty kinh doanh thiết bị y tế tiêu biểu lớn mạnh và chuyên nghiệp tại Việt Nam, Chúng tôi sẽ ngày càng cố gắng phát triển xây dựng thương hiệu,bản sắc riêng cho Doanh nghiệp mình.

Cam Kết:

- Cam kết đem lại cho khách hàng những giá trị thực sự về năng lực công nghệ, về kinh nghiệm thực tế, về bản lĩnh nghề nghiệp và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

- luôn cung cấp những điều kiện vật chất và môi trường làm việc tốt cho các nhân viên nhằm khuyến khích sức sáng tạo và phát triển khả năng của mỗi người.

- Cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, những sản phẩm chuyên nghiệp nhất, hiệu quả với giá cạnh tranh dành cho Quý khách khi đến với chúng tôi

-Sự sáng tạo tư vấn nhiệt tình không mệt mỏi của đội ngũ chuyên gia lành nghề sẽ luôn mang đến cho Quý khách hàng được sự thỏa mãn. may do khi cam tay (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi-cam-tay.html) Với các lợi thế trên chúng tôi phấn đấu đưa Công ty TNHH MTV Dò khí Việt Nam trở thành một doanh nghiệp số 1 chuyên kinh doanh trong lĩnh vực Máy Dò Kim Loại. Hiện nay Công ty TNHH MTV Dò khí Việt Nam đã là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam của các hãng may do khi (http://vina-gasdetector.vn/may-do-khi.html) Trong các lĩnh vực an ninh hàng không, khảo cổ học, địa chất, Máy dò kim loại cũng được sử dụng trong ngành xây dựng để phát hiện ra kim loại gia cố bên trong bê tông, các miếng kim loại, hay các dây kim loại được giấu trong tường và trên sàn nhà hiệu chỉnh máy dò khí (http://vina-gasdetector.vn/hieu-chinh-may-do-khi.html)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH MTV Dò khí Việt Nam

Địa chỉ: 79 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP HCM

Email: info@vina-gasdetector.vn

Điện thoại: +84-8-35262987; Fax: +84-8-35262980