PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam


loveslave09
02-03-2015, 08:26 PM
Chào bác sỹ, sau khi sinh bụng tôi bị chảy xệ và có rất nhiều mỡ dù tôi có cố gắng tập luyện nhưng cũng không có hiệu quả gì để lấy lại như vóc dáng ban đầu. Tôi nghe một số người bạn tôi nói có một phương pháp giảm mỡ bụng nhanh mà không cần phẫu thuật ở thẩm mỹ viện Kangnam (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-kangnam.115/), nhưng tôi không chắc chắn lém, mong các bác sỹ tư vấn giúp tôi ( Hồng Nhung - Ninh Bình).[/b]




Chào bạn!


Cảm ơn bạn đã gừi câu hỏi tới cho chúng tôi, tôi sẽ giúp giải quyết thắc mắc của bạn như sau:


Theo một nghiên cứu mới đây nhất của các nhà khoa học Mỹ cho thấy có đến 87% người thực hiện giảm béo bụng bị thất bại ngay từ lần đầu tiên bởi sử dụng những cách giảm mỡ bụng không phù hợp, hoặc là do bản thân khó thích ứng với những bài tập thể dục công phu, mất nhiều thời gian với một chế độ ăn kiêng khắt khe.


Ngày nay , cùng với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ[/b] (http://diendanthammy.net/forums/phau-thuat-tham-my.10/), đã có nhiều phương pháp tiến bộ mới ra đời giúp bạn có thể nhanh chóng có được vóc dáng thanh mảnh mà không phải vất vả tập luyện hay một chế độ ăn kiêng hà khắc. Phương pháp mà bạn gửi câu hỏi cho chúng tôi là công nghệ giảm mỡ bụng không cần phẫu thuật với Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ nhanh đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam, ưu việt của công nghệ này là hiệu quả thẩm mỹ cao, nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng.


Công nghệ Laser Lipo là công nghệ được các chuyên gia hàng đầu thẩm mỹ đánh giá cao, ứng dụng rộng rãi trong việc điều trị giảm mỡ thừa sau sinh, làm mịn, săn chắc da vùng bụng.


Laser Lipo với tác động thông minh của sóng laser Lipo liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ Celluie bị phá vỡ mà không hề gây đau cho khách hàng điều trị. Kỹ thuật này giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để, vĩnh viễn.


Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể qua thiết bị nộ soi do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đặc biệt quá trình giảm mỡ không sử dụng dao kéo nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, thích hợp với những người có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.


Bên cạnh đó, sau khi mỡ được hút ra, các bác sĩ sẽ sử dụng sóng Laser với bước sóng 1064nm để sắp xếp lại collagel dưới da, làm săn chắc vùng da điều trị. Đây là một đặc điểm nổi bật giúp phương pháp này nhận được sự tín nhiệm của nhiều chuyên gia thẩm mỹ. Bạn có thể yên tâm rằng, sau khi điều trị, vùng da bụng sẽ không bị nhão, nhăn rúm mà hoàn toàn mịn màng, săn chắc.


Hơn thế nữa, quy trình giảm mỡ bụng bằng Laser Lipo đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ có vòng 2 như ý và có thể quay trở lại sinh hoạt hàng ngày mà không cần nghỉ dưỡng.


Giảm mỡ bụng bằng LaserLipo là phương pháp hiệu quả giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc như thời con gái. Trước khi thực hiện, bạn nên tìm hiểu kỹ và đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn.


Chúc bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh,như bạn hằng mơ!


Xem thêm: Nâng ngực Y line Hàn quốc tại kangnam (http://diendanthammy.net/threads/cho-ban-nao-muon-nang-nguc-dich-vu-nang-nguc-y-line-han-quoc-tai-kangnam.32553/)[/b]