PDA

View Full Version : Mẹo hay trị mụn trứng cá nặng


13vcndjm
03-03-2015, 08:59 AM
Với các nguyên liệu tự nhiên các thiếu nữ có thể chữa lành mụn trứng cá nặng (http://diendanthammy.net/threads/infographic-cac-dang-mun-trung-ca-nang-va-cach-dieu-tri-mun.34755/), vừa có làn da trắng mịn, lại vừa đảm bảo cho làn da mình khỏe mạnh.

Điều trị mụn bọc có mủ (http://diendanthammy.net/threads/cac-cach-dieu-tri-mun-boc-co-mu-tu-thien-nhien-hieu-qua.27199/)
Cách (http://diendanthammy.net/threads/mot-so-cach-tri-mun-boc-sung-do-tu-cac-nguyen-lieu-quanh-ta.33310/)trị mụn (http://diendanthammy.net/forums/tri-mun-hieu-qua.143/)

Mụn trứng cá ở lứa tuổi nào cũng có nhưng thường gặp nhất ở lứa tuổi dậy thì. Đặc biệt các bạn nữ, với sự xuất hiện mụn trứng cá trên khuôn mặt xinh đẹp của mình đều gây nhiều rắc rối trong đời sống hàng ngày. Ai cũng nóng lòng muốn trút bỏ chúng đi và đã tìm đến sự trợ giúp của các loại mỹ phẩm.





Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản dưới đây là bạn có thể ngăn ngừa và đẩy lùi mụn trứng cá da khỏi làn da của mình, giúp làn da luôn khỏe mạnh:


Bước 1: Ăn uống lành mạnh


Con đường ăn uống cũng là một nguyên nhân gây tổn hại cho làn da nếu bạn không chú ý. Nguyên nhân là các chất độc quá mức, làm cho thận và gan bạn không đủ bài tiết buộc phải nhờ đến da nên dẫn đến hiện tượng nổi mụn. Bởi vậy, các thực phẩm có lợi cho bạn là các loại có tính kiềm chứa trong các loại trái cây, rau, nước, việc uống mỗi ngày 3 -4 L nước thực sự có ích cho bạn.


Bước 2: Cải thiện tiêu hóa


Tiêu hóa kém sẽ dẫn đến chất độc không được bài tiết thông qua các bộ phận chức năng của cơ thể. Vì vậy, bạn gái nên sử dụng các loại thực phẩm dễ tiêu hóa; đồng thời mỗi ngày dành khoảng 30 phút cho việc hít thở giúp dạ dày co bóp kích thích tiêu hóa cũng làm giảm bớt sức nặng cho da trong bài tiết.


Bước 3: Tập thể dục


Tập thể dục có nhiều tác dụng bảo đảm cho sức khỏe, điều này ai cũng hiểu. Khi tập thể dục , stress được giải tỏa, điều này có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của cortisol – chất hormon làm sản sinh ra mụn


Bước 4: Chăm sóc da đúng cách


Trong giai đoạn có mụn trứng cá trên khuôn mặt, bạn không nên sử dụng các loại mỹ phẩm. Bởi vì các loại mỹ phẩm điều trị mụn sẽ tạo cho nên sự phụ thuộc của da vào thuốc.Tốt nhất hàng ngày, sau khi tẩy tế bào chết bạn nên sử dụng nước ấm cùng một ít muối biển vào buổi sáng và buổi tối


Chúc các bạn thành công!


Bài viết liên quan: Cách trị mụn thâm lâu năm (http://diendanthammy.net/threads/tong-hop-3-cach-tri-mun-lau-nam-ban-nen-biet.35194/)