PDA

View Full Version : Chi phí cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Duy Thiên


hoamoclan678413
03-03-2015, 09:29 AM
Câu hỏi:[/b]


Tình trạng mắt của tôi không được tốt lắm, nhất là có bọng mỡ cũng như da chùng mí mắt khiến tôi khó chịu. Tôi đang có ý định đi cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Duy Thiên (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-vien-duy-thien.122/) vì nghe nói cắt mí tại đây rất đẹp và an toàn. Nhưng tôi không rõ cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ tư vấn. (Huyền Thương - Thanh Hóa)[/b]


>>> Bấm mí hàn quốc Dove Eyes tại kangnam[/b] (http://diendanthammy.net/threads/bam-mi-han-quoc-dove-eyes-tai-kangnam-bi-quyet-lam-dep-moi.32547/)


Trả lời:[/b]


Huyền Thương thân mến!


Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến, giúp loại bỏ triệt để các bọng mỡ, da chùng vùng quanh mắt, tạo đôi mắt to tròn, trẻ trung với 2 mí mắt rõ ràng. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đang được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Duy Thiên ứng dụng rất thành công, không chỉ tối ưu vết kết quả mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng và không để lại sẹo.


Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Duy Thiên được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí theo một quy trình đạt chuẩn An toàn của Hàn Quốc. Sau khi tư vấn, thăm khám, làm sạch vùng mí mắt, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng quanh mí mắt. Tiếp đó, tiến hành loại bỏ bọng mỡ, da chùng và kết thúc quy trình cắt mí. Bằng đôi bàn tay khéo léo, sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, cùng bề dày kinh nghiệm, các bác sĩ nhanh chóng mang đến cho bạn đôi mắt to tròn, trẻ trung, quyến rũ. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn từ 30-45 phút, bạn đã hoàn toàn loại bỏ được sự già nua của đôi mắt, thay vào đó là sự trẻ trung, đôi mắt tinh anh với ánh nhìn linh hoạt, khôi phục nét thanh xuân cho gương mặt.


Chi phí cho toàn bộ quá trình cắt mí mắt trên hoặc dưới là 7.000.000 đồng.[/b]


Bài viết liên quan: Cắt mí tại thẩm mỹ viện Kangnam[/b] (http://diendanthammy.net/threads/co-chi-nao-cat-mi-tai-tmv-kangnam-chua-ah.22196/)