PDA

View Full Version : 4.3 Trị mụn trứng cá cũng cần có nghệ thuật!


hnamkn01
04-03-2015, 10:03 AM
Tinh dầu là sản phẩm được chiết xuất từ 100% lá cây, thân cây, hoa, vỏ cây, rễ cây, hoặc những thành phần khác của thực vật. Tinh dầu được sử dụng để làm đẹp rất tốt vì bất kì loại da nào cũng có thể dùng được. Đặc biệt, rất nhiều tinh dầu có tác dụng trị mụn hiệu quả và nhanh chóng:
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2014/05/bat-mi-cach-tri-mun-cam-hieu-qua-nhat-2.jpg
Tinh dầu Tràm trị mụn trứng cá hiệu quả (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led)
Với khả năng chống khuẩn, nấm và tiệt trùng, tinh dầu tràm trà là liệu pháp chăm nom và làm đẹp cơ thể an toàn. Chính nên chi, tinh dầu tram có tác dụng trị mụn rất tốt. Cách dùng cũng rất đơn giản, chỉ cần dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm trà và thoa trực tiếp lên đầu mụn, thoa dầu tràm trà 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.
Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 - 4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và dùng hàng ngày.
Tinh dầu oải hương là cách trị mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-trung-ca-triet-de-va-dam-bao-toan-nhat)
Tinh dầu oải hương (lavender) có đặc tính chống viêm và chữa vết bỏng, côn trùng cắn, vết thương. Đặc biệt tinh dầu oải hương giúp giảm những mẩn đỏ và sưng tấy do mụn gây ra. Khi dùng tinh dầu oải hương, vết mụn của bạn sẽ ‘xẹp’ xuống nhanh chống và tiêu biến, giúp da không bị thâm và sẹo. Để đạt được hiệu quả mong muốn, bạn hãy nhỏ 6 giọt tinh dầu oải hương với một vài giọt nước tùy theo mức độ cần thiết, sau đó nhúng đầu tăm bông vào hỗn hợp và chấm lên những điểm mụn.
Trong rất nhiều loại thảo dược có tác dụng tốt cho da, nghệ vẫn là loại thảo mộc có tiêu chuẩn ‘vàng’ để giữ cho làn da mịn màng và tươi trẻ. Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm sáng da, buồng nám má, trứng cá, tàn hương và chống lại những tác hại của ánh nắng.
>> Tìm hiểu thêm: cach tri mun trung ca hieu qua nhat (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat-hien-nay)
Tinh dầu Rosemary – hương thảo
Cây hương thảo cũng như tinh dầu được chiết xuất từ nó có tác dụng chống khuẩn và chống viêm rất tốt, công thức của nó cũng rất dễ dàng cho việc coi ngó da mụn. Bạn hãy lấy một cái bát nhỏ, trộn 5 giọt tinh dầu hương thảo với vài giọt dầu ô liu và bắt đầu xoa nhẹ nhõm lên vùng tổn thương trên da mặt.
Bạn sẽ cảm nhận được tác động nhẹ nhõm mà hổ lốn này mang lại ngay tức khắc. Sau 10 – 15 phút thư giãn, bạn hãy rửa sạch tinh dầu trên da bằng nước ấm nhé.