PDA

View Full Version : 4.3 Khám phá thêm phẫu thuật mũi bọc sụn đẹp ở TMV Kangnam


mrhoi88hd
04-03-2015, 10:16 AM
Hiện công nghệ nâng mũi bọc sụn hàn quốc (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-tai-tham-vien-kangnam) đẹp tự nhiên đang được vận dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sự hiểu biết sâu về công nghệ này. Hãy tìm hiểu thêm nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam qua bài viết dưới đây bạn nhé!
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/02/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-dep-tu-nhien-tai-tmv-kangnam1-250x269.png
thời kì gần đây, không ít người truyền tai nhau về công nghệ nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên, bởi với phương pháp này, chị em có thể hoàn toàn trút bỏ được những phiền muộn về dáng mũi thấp tẹt và có thể hoàn toàn tự tín trong công việc cũng như trong cuộc sống của mình với 1 dung mạo mới. Vậy nâng mũi bọc sụn là gì và tại sao nâng mũi bọc sụn có thể đem lại cho bạn 1 dáng mũi như ý?
nang mui boc sun dep tu nhien (http://nangmuikangnam.com/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-dep-tu-nhien-tai-tmv-kangnam) là gì?
Nâng mũi bọc sụn công nghệ Hàn Quốc là sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân. Phương pháp này được chỉ định cho những trường hợp như: Mũi thấp, mũi tẹt, mũi ngắn hay mũi bị hư sau giải phẫu. Sụn tự thân thường được lấy ở những bộ phận như sụn sườn, sụn tai bởi những loại sụn này có hình dạng cong vòm, thích hợp trong áp dụng tạo hình mũi cả về thẩm mỹ và chức năng. Vì sụn tự thân được lấy ra từ chính bệnh nhân nên thích nghi rất nhanh với thân thể, không gây ra nhiều biến chứng khắc phục hoàn toàn tình trạng đầu mũi nhọn, da bị bóng đỏ, lộ sống mũi…Hơn nữa, phương pháp nâng mũi bọc sụn đẹp thiên nhiên này còn có những bước tiến vượt bậc so với những phương pháp thường ngày bởi không chỉ mang lại cho chị em 1 dáng mũi cao thẳng, đầu mũi, cánh mũi thon gọn mà còn giúp chiếc mũi của bạn đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.
Nâng mũi bọc sụn có đem lại cho bạn dáng mũi như ý?
Trước kia, giải phẫu nâng mũi là phương pháp rạch 1 đường nhỏ ở lỗ mũi, bóc tách khoang mũi rồi đưa chất liệu độn nhân tạo vào. Tuy nhiên, vì chất lượng sụn nhân tạo thường cứng, không thích hợp với thân có thể gây ra những hiện tượng như đầu mũi quá nhỏ, ngắn, da quá mỏng khiến phần chóp mũi của sụn nhân tạo bị lộ dưới da gây nên hiện tượng đầu mũi nhọn hay bóng đỏ da đầu mũi khiến nhiều chị em cảm thấy bất an. Trải qua quá trình nghiên cứu, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời công nghệ nâng mũi bọc sụn với nhiều ưu điểm vượt trội.
TÌM HIỂU THÊM CÁC VẤN ĐỀ KHÁC CỦA NÂNG MŨI BỌC SỤN:
>> nang mui boc sun o dau dep (http://nangmuikangnam.com/tim-hieu-nang-mui-boc-sun-o-dau-dep-nhat)
>> gia nang mui boc sun (http://nangmuikangnam.com/nang-mui-boc-sun-tai-tham-my-vien-kangnam-gia-bao-nhieu)
Sau khi thăm khám và tham vấn cụ thể, thầy thuốc sẽ tiến hành lấy sụn tự vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi rồi đính vào sụn nhân tạo. Bằng bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tường, bác sĩ sẽ nhẹ nhõm bóc tách khoang mũi rồi đưa chất liệu vào nâng cao phần sống mũi cũng như bọc phần đầu mũi. Điều chỉnh sao cho cân đối, ăn nhập nhất với dáng mũi hiện tại. Với nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ có:
- 1 dáng mũi cao, thư thái, mũi có độ cao mềm mại
- Sử dụng sụn tự thân có độ mềm, thích nghi với cơ thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng lộ sống, đầu mũi cao tròn, đẹp, không có biến chứng, không bóng đỏ.
- Mảnh ghép sụn tự thân là của chính thân bệnh nhân nên rất vững bền, chống nhiễm trùng, dễ dàng hòa nhập với thân thể, khó bị xô lệch khi cộc.
- Thời gian phục hồi nhanh chóng, không mất nhiều Thời gian nghỉ dưỡng