PDA

View Full Version : Điều trị hôi nách an toàn và hiệu quả với gừng tươi


pikachu
04-03-2015, 03:18 PM
Điều trị hôi nách an toàn và hiệu quả với gừng tươi

dùng gừng tươi để điều trị hôi nách là phương pháp được nhiều người ứng dụng nhất bây chừ, giúp khử mùi hôi dưới cách tay và làm cho làn da mịn màng hơn.

Hôi nách là chứng bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ. dù rằng không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng hôi nách lại tác động trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Để thoát khỏi nỗi ám ảnh này, rất nhiều người đã tìm đến các bài thuốc trị hôi nách (http://thammyda.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-va-toan) khác nhau. Trong đó, giải pháp trị hôi nách bằng gừng tươi được nhiều người tin cậy.

Trong dân gian gừng là loại cây sống lâu năm, thân rễ phát triển thành củ, sinh sống ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt phát triển ở vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam. Gừng tươi là vị thuốc thân thuộc có vị cay, tính ấm, nóng, có tác dụng tán hàn, tiêu hàm, hành thủy, giải độc.

Ngoài những tác dụng này gừng còn chứa khoảng 20% thành phần là tinh dầu, 25% thành phần là chất cay. Những loại chất này có tác dụng trị mồ hôi nách hiệu quả, ngăn chặn quá trình hoạt động của tuyến mồ hôi.

Cách trị hôi nách bằng gừng tươi được tiến hành đơn giản như sau:

Cách 1: Rửa sạch gừng tươi, xay nhuyễn lấy nước ép sau đó đắp đều lên vùng bị hôi nách. Nên ứng dụng phương pháp này thẳng thớm trong ngày.

Cách 2: Lấy khoảng 20g thân gừng được phơi khô. Sau đó xay mịn và tán nhỏ. Lấy phần bột này bôi đều lên vùng nách. thực hành khoảng 2 lần/ ngày.

Cách 3: Lấy khoảng 20g gừng tươi phối hợp với trà xanh tạo thành hỗn tạp, thoa đều lên vùng nách. thực hành khoảng 3 ngày/ lần

- Xem thêm: Trị hôi nách tận gốc hết bao lăm (http://thammyda.com.vn/chi-phi-tri-hoi-nach-tan-goc-het-bao-nhieu-tien)?

Cách 4: Lấy phèn gừng tươi ngâm với rượu trắng, để trong 1 khoảng thời kì. Sau đó đắp đều vào vùng nách bị mùi

Cách 5: Đun nước sôi sau đó cho gừng tươi vào. Lấy nước gừng sau khi đã đun sôi đắp thoa đều lên nách

Cách trị hôi nách bằng gừng tươi có thể cho hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn phải vận dụng trong khoảng thời gian dài, bền chí áp dụng liền tù tù mới cho tác dụng như mong muốn. Ngoài ra đối với trường hợp hôi nách lâu năm thì gừng tươi chỉ có tác dụng khử mùi tạm thời, không thể phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ẩn sâu trong cơ thể.

Công nghệ trị hôi nách bằng phương pháp nội soi

Theo các chuyên gia nguyên tắc trị dứt điểm hôi nách là cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động vào sâu bên trong vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách. áp dụng trên nguyên tắc này, công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry đã ra đời. Ultra Dry là giải pháp trị hôi nách ứng dụng hoàn hảo 2 trong 1 công nghệ gồm công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi, trị hôi nách triệt để đến 95%.

Sóng siêu thanh chỉ tác động đến vùng điều trị, phân hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách phối hợp với công nghệ nội soi đưa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài. hiện giờ công nghệ đã được vận dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng.

- Xem thêm: Điều trị hôi nách ở đâu tốt nhất (http://thammyda.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat)?