PDA

View Full Version : Giải đáp thắc mắc có nên tẩy lông vùng kín của chị em


pikachu
08-03-2015, 09:05 PM
Mấy hôm trước khi ở nhà em có tự ý dùng dao cạo để tẩy lông vùng kín, bây giờ chúng dài lên và khiến em cảm thấy ngứa ngáy khó chịu. Em đang rất lo lắng, không biết có ảnh hưởng gì không ?. Bác sỹ cho em hỏi liêu có nên cạo lông vùng kín không ? Em cảm ơn !

(Ngân 25 tuổi - Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn Ngân!

Cũng như bạn, rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng rậm lông “cô bé” và rất lo ngại vì vấn đề này và họ luôn băn khoăn câu hỏi “có nên tẩy lông vùng kín không”bởi nó không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do môi trường vùng kín ẩm ướt, bí bách mà còn có những tác động lớn đến sức khỏe của tam giác mật và chất lượng của đời sống tình dục. Cũng bởi lẽ đó, việc áp dụng các biện pháp, cách thức triệt lông vùng kín (http://www.taylong.org/tay-long-vung-bikini-an-toan-va-hieu-qua/) trở thành việc làm thiết yếu của mỗi chị em.

Theo như mô tả của bạn thì việc dùng kéo để cắt bớt các sợi lông ở vùng kín không mang lại kết quả như mong muốn vì vậy bạn đang băn khoăn có nên cạo lông vùng kín (http://www.taylong.org/co-nen-cao-long-vung-kin/) không. Theo nhận định của chúng tôi, việc sử dụng dao cạo để làm tẩy lông vùng kín là việc không nên bởi những lý do sau:

Thứ nhất, cũng như kéo, dao cạo chỉ làm đứt phần thân lông trên bề mặt da mà không lấy đi tận gốc chân lông do đó các sợi lông vẫn sẽ mọc lại, đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức của bạn.

Tiếp đến, nếu không cạo lông đúng cách bạn sẽ gặp phải những rắc rối khá lớn như trầy xước bề mặt “cô bé”, chảy máu, đau rát. Khi tình trạng này diễn ra thường xuyên, rất có thể bạn sẽ bị viêm ngứa, dị ứng, nghiêm trọng hơn là bị viêm nang lông từ đó ảnh hường lớn đến sức khỏe của vùng nhạy cảm.

Cuối cùng, có thể khẳng định rằng, việc cạo lông ít nhiều ảnh hưởng đến cảm xúc khi yêu của bạn. Sau khi cạo lông, các sợi lông thường có xu hướng cứng và đen hơn khiến bề mặt của “cô bé” xù xì, nhạy cảm hơn, điều này có những tác động nhất định đến cảm giác của bạn khi gần gũi với bạn đời của mình.

Cần phải khẳng định rằng, để tẩy lông vùng kín hiệu quả thì dao cạo không phải là sự lựa chọn thông minh. Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành thì tẩy lông bằng công nghệ cao là giải pháp an toàn và hiệu quả mà chị em nên áp dụng. Trong đó, New- Elight là công nghệ triệt lông có cơ chế hoạt động phù hợp nhất với cơ địa của phụ nữ Việt Nam. Và thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ này.

-Xem thêm: cách tẩy lông vùng kín tại nhà (http://www.taylong.org/tag/tay-long-vung-kin-tai-nha/)