PDA

View Full Version : Lời Khuyên Cho Bạn Để Mua Và Sử Dụng Micro Không Dây Hiệu Quả


duyvannguyen207
18-03-2015, 10:09 AM
Lời Khuyên Cho Bạn Để Mua Và Sử Dụng Micro Không Dây Hiệu Quả



Bất kể một tín đồ karaoke nào cũng muốn mình được sở hữu một dàn karaoke ấn tượng, nhưng dàn karaoke ấn tượng của bạn chỉ thật sự thăng hoa khi sở hữu một micro không dây (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-tam-trung-ban-chay) karaoke chất lượng. tuy nhiên, micro thông thường hay gặp các trường hợp sau:
· Hiện tượng hú rè xảy ra thường xuyên trong khi bạn đã chỉnh amply bằng mọi cách làm tiếng ca của bạn bị rè và không rõ lời hát. Thậm chí giọng hát của bạn khi không cầm micro rất hay nhưng khi qua mic và được phát qua loa thì cực kì tệ hại. · Bạn sử dụng và thường xuyên bị hết pin đột ngột..
Đây là 2 trong số nhiều những điều thường xảy ra khi bạn sử dụng micro karaoke rẻ tiền khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm sao để chấm dứt những tình trạng hay xảy ra như thế này trong dàn karaoke của bạn, hãy chọn một micro đúng cách và sử dụng đúng kĩ thuật.

Một dòng micro tầm trung được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây chính là EM 3732 – micro thuộc thương hiệu shennheiser nổi tiếng hàng đầu của Đức, có khả năng giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách trơn tru.

Là dòng micro không dây (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-tam-trung-ban-chay) có thiết kế bắt mắt và sang trọng, tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người sử dụng với gam màu đen truyền thống cùng những nút điều chỉnh tiện dụng.

http://vidia.vn/content/hinh/uploads/abc.png

Micro karaoke thiết kế bắt mắt và sang trọng.



Khả năng chống hú của EM 3732 cực tốt, cho bạn tha hồ ca hát mà không sợ những tiếng hú của micro làm bạn mất hứng hát hò.

EM 3732 còn có khả năng cho bạn giọng hát trong trẻo và rõ ràng, không bị rè như những micro rẻ tiền khác đang bán trên thị trường.

Một điều đặc biệt giúp EM 3732 ghi điểm trong mắt người tiêu dùng chính là khả năng thay đổi tần số, tăng giảm độ nhạy trên micro được thực hiện theo ý thích của người hát, tức là bạn có thể tự động điều chỉnh những thông số trên một cách dễ dàng mà không có bất kì trở ngại gì. Điều này giúp giọng hát của bạn dễ dàng hòa nhập với giai điệu bài hát, tạo ra sự đồng điệu trong lời bài hát và giai điệu khi vang lên.

Là dòng micro karaoke sử dụng công nghệ hàng đầu của Đức nên bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng hoạt động cũng như chất lượng âm thanh của EM 3732. Ngoài ra đối với micro karaoke EM 3732 có chế độ bảo hành chính hãng là 1 năm và tại vidia shop, bạn có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu như khi sử dụng bạn không hài lòng về chất lượng của sản phẩm mua tại cửa hàng.

Đã mua được một sản phẩm micro không dây (http://vidia.vn/bai-viet/Micro-karaoke-tam-trung-ban-chay) ưng ý, việc làm tiếp theo của bạn là biết cách sử dụng chúng sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Hãy cầm micro đúng kĩ thuật là lời khuyên từ chuyên gia âm thanh;

Micro có rõ 2 phần đầu và phần thân, phần thân micro được thiết kế ra dùng để cầm, nắm nên bạn hãy thôi đừng túm lấy micro ở phần lưới bọc sắt ở trên đầu, cũng đừng túm phần đuôi hay dư ra của em nó, cả 2 điều trên đều dẫn đến tình trạng chất lượng âm thanh bị giảm đi hoặc những âm thanh phản hồi không mong muốn như dội âm liên tục...

Giữ một khoảng cách thích hợp giữa micro và miệng: khoảng cách khoảng 2.5cm là vừa đủ cho bạn. Khoảng cách này không cố định mà thay đổi khi bạn cần lên cao hay ca những đoạn trầm. Không nên để đầu micro quá xa vì không phải micro karaoke nào cũng có thể bắt âm tốt như EM 3732, cũng không nên để micro quá gần vì điều này sẽ tạo ra dcacs âm rít, am do bậm môi, bật đầu lưỡi hay hít lấy hơi....

Tránh để hướng micro vào loa: Thông thương, cách tốt nhất là cầm micro thẳng đứng hoặc theo chiều ngang vuông góc 90 độ về hướng loa để giảm đến mức tối thiểu âm dội không mong muốn hay xảy ra.

Để bộ âm thanh karaoke chuyên nghiệp (http://vidia.vn/lap-dan-tron-goi/Dan-Karaoke-Hi-end) trở nên đẳng cấp hơn, hãy kết hợp nó cùng một micro karaoke cao cấp và chất lượng, đồng thời hãy tuân theo những chỉ dẫn về sử dụng để duy trì độ bền và phát huy hiệu quả của thiết bị.

Mời bạn tham khảo micro EM 3732 được kết hợp cùng với các thiết bị trong dàn karaoke gia đình được lắp đặt tại Vidia Shop.



Cảm ơn bạn đã ghé thăm chúng tôi.