PDA

View Full Version : Đánh bay vòng eo bánh mì với Tri-Lipo


guccisino1
01-04-2015, 10:33 PM
Hút mỡ không phẫu thuật là phương pháp giảm mỡ thừa và giải quyết tận gốc những khối mỡ ở nơi khó giảm nhất đồng thời ngăn chặn triệt hiện tượng tích tụ mỡ trở lại. Tri-Lipo (được FDA chứng nhận) phát ra sóng siêu âm có thể đi sâu vào vùng mỡ dày, phân huỷ mỡ thành dịch chất lỏng hòa tan trong máu, dễ dàng thải ra ngoài cơ thể.

Xem thêm: hút mỡ bụng ở đâu (http://hutmobung.net/tu-van-hut-mo/hut-mo-bung-o-dau-tot-nhat), hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền (http://hutmobung.net/tin-tuc/hut-mo-bung-het-bao-nhieu-tien)

Đối với những trường hợp từng hút mỡ (http://hutmobung.net/) bằng các phương pháp cũ nhưng không hiệu quả, làm cứng thành bụng hoặc bị gồ ghề và cục mỡ tích tụ, phương pháp này có thể giúp sửa chữa và phục hồi vóc dáng thon gọn.

Đây là phương pháp an toàn phù hợp với những người có lượng mỡ vừa phải . Laser Tri lipo là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 tác động hiệu quả phân hủy cơ học, hiệu ứng sóng hồng ngoại và sóng RF . Phản ứng cơ học của laser Lipo có tác dụng làm đứt gẫy các mô liên kết , phá vỡ các mô tế bào mỡ rắn chắc một cách triệt để mà không gây nguy hại tới các vùng lân cận. Sóng hồng ngoại nhanh chóng hóa lỏng lượng mỡ và nhanh chóng đào thoải theo đường bài tiết tự nhiên, đồng thời ngăn không cho lượng mỡ tích tụ trở lại . Kết hợp với năng lượng sóng RF thúc đẩy liên kết hệ thống collagen, giúp da trở nên săn chắc, khắc phục tình trạng chảy xệ , chùng nhão.