PDA

View Full Version : Đánh bay mùi hôi nách một cách nhanh chóng


pikachu
16-04-2015, 10:22 PM
Mùi cơ thể được ví như một loại nước hoa đặc trưng của mỗi người, tuy nhiên đối với những người bị hôi nách thì mùi cơ thể quả là một nỗi ác mộng không chỉ với chính bản thân mà còn với những người xung quanh.
Hôi nách là một chứng bệnh ngoài da ấy thế mà nó làm cho không ít người buồn bực đến mất ăn mất ngủ. Điều oái oăm là mùi hôi ấy làm cho người bệnh khó chịu và rất bất tiện khi tiếp xúc với người khác. Cần thực hiện các biện pháp khắc phục tình trạng này sớm tránh để lâu bệnh có thể trở nên nặng hơn. Biện pháp chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.net/chua-tri-hoi-nach-vinh-vien-cong-nghe-noi-soi) thường được nhiều người sử dụng nhất thường tới từ các biện pháp tự nhiên đặc biệt ở đây chính là từ phèn chua. Chúng tôi sẽ giúp các bạn đánh bay mùi hôi nách một cách nhanh chóng bằng một số cách đơn giản trị hôi nách từ phèn chua ngay sau đây.
Phèn chua điều trị hôi nách hiệu quả
Phèn chua thường có một số đặc điểm như sau: phèn chua là chất màu trắng, có vị chua, được tạo ra bởi quá trình đun nhiệt. Thành phần quan trọng nhất của phèn chua là Nhôm Sunfat, mang tính hàn, có tác dụng giải độc, trừ nấm, dứt ngứa và sát trùng… Không những thế, phèn chua cũng đem lại hiệu quả chữa trị hôi nách (http://trihoinach.net/chua-hoi-nach-hieu-qua/cach-chua-tri-benh-hoi-nach-toan-va-hieu-qua-nhat), đánh bay mùi hôi.
Phèn chua với rượu trị hôi nách
Nung phèn chua cho mất nước, giã mịn ra, thoa vào nách sau khi tắm rửa sạch sẽ, hoặc mài phèn chua với nước hay cho phèn chua vào rượu thêm ít dầu thơm chà vào các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường.
Chưng phèn chua điều trị hôi nách
Chưng 60 gram phèn chua bằng nồi đất. Các bạn nhớ chưng nóng để phèn chua bay hết nước, biến thành phèn xốp nở to ra hơn khoảng 2 lần mà dân gian thường gọi là bột phèn chua hoặc phèn phi. Sau khi tắm sạch sẽ cơ thể, hãy lấy bột phèn trên bỏ vào trong bịch vải rồi chà lên vùng nách. Áp dụng cách trị hôi nách triệt để (http://trihoinach.net/tin-tuc/tri-hoi-nach-triet-de-khong-phau-thuat) bằng phèn chua này đều đặn sẽ giúp bạn đánh bay mùi hôi khó chịu.
Dùng phèn chua khi tắm trị hôi nách
Các bạn có thể sử dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua đơn giản nhất đó là bỏ thêm 1 viên phèn chua vào nước tắm, chúng sẽ giúp bạn khử được mùi cơ thể cực kỳ hiệu quả đấy!
Phèn chua cùng các vị thuốc thảo dược
Nghiền nát những nguyên liệu: đinh hương, thanh mộc hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram mỗi vị thuốc, 500 gram vôi sống, 120 gram phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90 gram mỗi vị thuốc. Lấy 1 lượng dùng vừa đủ rồi rải lên một mảnh vải, cột cố định ở 2 bên nách. Nghiền nát các vị thuốc thảo dược để có được một cách trị hôi nách bằng phèn chua hiệu quả.
Hơ phèn chua trên trứng trị hôi nách
- Xem thêm: Nguyên nhân gây hôi nách (http://trihoinach.net/chua-hoi-nach-hieu-qua/benh-hoi-nach-nguyen-nhan-va-cach-chua-tri)
Bỏ phèn chua vào một trái trứng rồi đem đi hơ lửa đến khi nào phèn ra nước. Bạn chờ cho phèn cứng rồi mới giã nhuyễn. Nhớ bôi hai lần một ngày để làm giảm hôi nách. Hãy kiên trì áp dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua này mới thấy được hiệu quả tuyệt vời mà nó đem lại.
Hỗn hợp phèn chua cùng phấn thơm
Lấy 15 gram phèn chua, 30 gram mỗi vị thuốc thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống. Nghiền tất cả cho ra bột mịn rồi trộn cùng phấn thơm rồi thoa vào 2 bên nách.
Tuy nhiên, trị hôi nách bằng phèn chua chỉ có hiệu quả khi bạn mới bị hôi nách hoặc mùi mồ hôi không quá khó chịu. Khi bệnh đã nặng, phương pháp này không có tác dụng nữa, khi đó bạn nên chọn phương pháp trị hôi nách triệt để hơn.
- Xem thêm: cách trị bệnh hôi nách đơn giản (http://trihoinach.net/tin-tuc/cach-tri-hoi-nach-don-gian-tu-dam-hieu-qua)