PDA

View Full Version : Chia tay sẹo lõm lâu năm với cấy da siêu vi điểm


guccisino1
23-04-2015, 09:48 PM
Sẹo lõm (sẹo rỗ) là tổ chức nguyên bào sợi bị tổn thương ở lớp trung bì. Đặc biệt, khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay rỗ… Các thương tổn gây ra ở các tổ chức collagen khá lớn, chúng làm cho quá trình tự làm lành vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các chất làm đầy collagen, acidhyaluronic, hậu quả là để lại sẹo lõm vĩnh viễn trên da.

Xem thêm: trị sẹo lõm trên mặt (http://xoaseo.vn/cach-chua-seo-lom-tren-mat-tai-nha/), dieu tri seo lom gia bao nhieu (http://xoaseo.vn/chi-phi-dieu-tri-seo-lom-het-bao-nhieu/)

Chia tay sẹo lõm lâu năm với cấy da siêu vi điểm

Đây là là công nghệ mới nhất, an toàn nhất và hiệu quả đạt được có thể khiến cho những khách hàng khó tính nhất hài lòng.

Công nghệ cấy da siêu vi điểm ứng dụng có tác dụng tăng sinh chuỗi liên kết collagen và làm đầy sẹo lõm một cách hiệu quả, ánh sáng Laser co2 Fractional có tác dụng tái cấu trúc da làm trắng và sáng da một cách hiệu quả.

http://xoaseo.vn/wp-content/uploads/2014/11/Tri-seo-lom44.png
Chữa sẹo lõm lâu năm (http://xoaseo.vn/gi-ai-phap-dieu-tri-seo-lom-lau-nam-hieu-qua-nhat/) nhanh chóng với cấy da siêu vi điểm
Công nghệ cấy da siêu vi điểm được thực hiện đơn giản nhẹ nhàng, an toàn, không phẫu thuật, sử dụng tế bào và hoạt chất của chính cơ thể để làm trẻ hóa da, điều trị tổn thưởng da mà hoàn toàn không sử dụng chất liệu gì từ bên ngoài. Công nghệ này được tiến hành bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người được điều trị, rồi dùng kỹ thuật tập trung tiểu cầu với nồng độ cao (khoảng 3 – 5 lần nồng độ bình thường), rồi đưa ngược vào từng vị trí cần thiết trên cơ thể.

Khi đưa vào da, các yếu tố tăng trưởng sẽ thúc đẩy tăng sinh tế bào, tăng sinh collagen, nguyên bào sợi, hyaluronic acid dưới da tăng sinh mao mạch, giúp hồi phục và trẻ hóa da.