PDA

View Full Version : Công ty chuyển nhà trọn gói tại Long Biên


phunapro
28-04-2015, 02:39 PM
Tâm Phát cung cấp dịch vụ công ty chuyển nhà tại Long Biên (http://chuyennhatamphat.com/chuyen-nha-tron-goi-tai-long-bien-19-dv.aspx) , với đội ngũ công nhân nhiều kinh nghiệm. Khách hàng tại khu vực Long Biên từ nay đã yên tâm khi có dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Tâm Phát.

Long Biên là một quận ngoại thành hà nội, cách xa trung tâm, có diện tích lớn vì thế chuyển nhà trọn gói tại Long Biên gặp một số khó khăn hơn vận chuyển trong các quận nội thành. Các công ty chuyển nhà trọn gói có văn phòng tập trung đa số tại khu vực nội thành, vì thế có ảnh hưởng ít nhiều khi triển khai hợp đồng chuyển nhà trọn gói tại khu vực Long Biên. Từ việc khảo sát báo giá tới việc vận chuyển. Nhưng long biên là một khu vực ngoại thành đang có chiến lược và tầm nhìn phát triển mạnh, là mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư bất động sản, cũng là sự lựa chọn tốt cho nhiều hộ gia đình. Sự ra đời của những dữ án bất động sản lớn như: Aeon Mall Him Lam, Hà Nội Garden City, nhà biệt thự liền kề tại Vincom Center Long Biên đã kéo thị trường nhà ở tại Long Biên lên một tầm cao mới.


http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/chuyen-nha-quan-long-bien.jpg

Khu vực Long Biên - Hà Nội
Nhận thấy được Long Biên là một hòn ngọc bị bỏ hoang trong lĩnh vực chuyển nhà, cũng như nhằm cung cấp cho người dân ở địa bàn quận Long Biên một dịch vụ chuyển nhà trọn gói tốt nhất. Tâm Phát đã chính thức mở văn phòng đại diện của mình tại địa chỉ : Tầng 6, Nhà No 11 KĐT Sài Đồng, Long Biên để đáp ứng nhu cầu cho khu vực này. Dịch vụ chuyển nhà Tâm Phát đáp ứng tốt tất cả mọi yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ công nhân đông đảo, lành nghề, đội ngũ xe tải chuyển nhà có trọng tải từ 0,5 tấn tới 5 tấn. Tâm phát tự hào là chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội (http://chuyennhatamphat.com/) hiện nay.


http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/chuyen-nha-tron-goi-tai-long-bien.jpg

Chuyển nhà trọn gói tại Long Biên
Nếu có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội, Khách hàng có thể gọi điện tới các số hotline: 0973 303 989 or 0903 290 902 hoặc tới các văn phòng của Tâm Phát trên địa bàn Hà Nội để được nhân viên chúng tôi tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn khi chuyển nhà.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 99 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi - Cầu Giấy - Hà Nội

Cở sở 3: Tầng 6 – Nhà No 11 KĐT Sài Đồng – Long Biên - HN