PDA

View Full Version : Căn Hộ Giá Sốc Cho Nhà Đầu Tư


hoactv
29-04-2015, 01:27 AM
Lý do trên cũng đã góp phần khiến lượng cho thue can ho flemington tăng đột biến trong thời gian gần đây. Người ít tiền thì mua nhà nhỏ tại các dự án bình dân. Người nhiều tiền thì mua căn hộ cao cấp.

Mặt khác, với việc bỏ ra khoảng từ 1,5 – 5 tỷ đồng/căn hộ, lợi tức cho thuê thu được 5 – 7,5% mỗi năm, cao hơn cả lãi suất ngân hàng, khi mua căn hộ khách hàng lại được hưởng nhiều chính sách hỗ trợ nên lợi nhuận thu về được từ việc cho thuê càng nhân gấp bội.
ban can ho Flemington (http://hotranreal.vn/the-flemington/ban/vn)
cho thue can ho flemington (http://hotranreal.vn/the-flemington/cho-thue/vn)
Tuy nhiên, không phải cứ mua căn hộ nào cho thuê cũng thu được lợi, dù đây đang là kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại nhiều lợi nhuận. Mặt khác, đây cũng là một kênh đầu tư mạo hiểm, thu lợi lâu dài nên chỉ thích hợp cho người có khoản tiền nhàn rỗi, đầu tư để giữ tiền và xem việc cho thuê là lợi điểm.

Ngay cả các chủ đầu tư hiện cũng bắt đầu cho thuê căn hộ còn trong dự án, chứ không ngồi yên đợi đến lúc bán hết hàng để thu lợi. Do đó, với việc tham gia của các căn hộ để bán vào thị trường cho thuê, khiến cho các dự án chuyên cho thuê gặp không ít khó khăn, có khi còn mất thị phần.