PDA

View Full Version : Đánh bay tàn nhang vĩnh viễn giá bao nhiêu?


lamdep
06-05-2015, 02:36 PM
Xin chào chuyên mục! Da mặt mình bị khá nhiều tàn hương, mình muốn điều trị dứt điểm bằng công nghệ cao. bây chừ, mình thấy có nhiều trọng tâm thẩm mỹ điều trị bằng chiếu tia Laser, tuy nhiên mình không biết để xóa tàn nhang giá bao lăm và điều trị ở đâu tốt nhất? Mong chuyện mục tham vấn sớm giúp mình. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Hồng Hà – Hải Dương).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách xóa tàn nhang trên mặt (http://dieutritannhang.vn/tag/cach-xoa-tan-nhang-tren-mat)

>> cách chữa nám và tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/cach-hay-giup-chi-em-chua-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua-nhat)

>> thuoc tri tan nhang (http://dieutritannhang.vn/thuoc-tri-nam-tan-nhang-co-thuc-su-hieu-qua-nhu-mong-doi)

giải đáp:

Chào bạn Hồng Hà!

hiện thời, trị tàn nhang bằng công nghệ cao, đặc biệt là dùng Laser được rất nhiều người chọn lựa bởi công nghệ này đạt tiêu chí an toàn và mang lại hiệu quả trị tàn hương nhanh chóng. Có rất nhiều trọng tâm làm đẹp sử dụng Laser trong điều trị tàn nhang, tuy nhiên cần lựa chọn đúng địa điểm điều trị.

http://dieutritannhang.vn/wp-content/uploads/2014/09/hoc-lom-cac-bi-quyet-ngan-ngua-va-dieu-tri-tan-nhang-tai-nha-1.jpg

Bạn có thể đến địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam – một trong những địa chỉ uy tín điều trị thẩm mỹ da. Thẩm mỹ viện đang vận dụng công nghệ Laser Toning trong điều trị tàn nhang an toàn, hiệu quả triệt để. Laser Toning là đời laser mới, chỉ với 30-60 phút điều trị, sẽ giúp bạn loại bỏ tàn hương chóng vánh và hiệu quả. bình thường một liệu trình điều trị sẽ từ 1-2 lần. Tuy nhiên, những trường hợp tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/)quá nhiều và dày mới cần đến lần điều trị thứ 2.

Với những ưu điểm vượt trội về tính an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ cao, công nghệ này đã làm ưng ý rất nhiều khách hàng:

- Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

- Hiệu quả duy trì dài lâu

- An toàn tuyệt đối

- Không đau rát, không để lại sẹo

- Làn da mịn màng, trắng sáng

uổng làm mờ tàn nhang (http://dieutritannhang.vn/tag/lam-mo-tan-nhang)hiệu quả, tùy thuộc vào từng địa điểm, trọng điểm điều trị. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, phí tổn điều trị tàn nhang từ 6-12 triệu đồng, tùy thuộc vào mức độ tàn nhang nhiều hay ít của từng người. Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các thầy thuốc tư vấn, thăm khám, xác định mức tàn nhang và đưa ra liệu trình cũng như uổng điều trị hợp lý nhất cho bạn.

Chúc bạn sớm điều trị được tàn hương! Thân chào bạn!