PDA

View Full Version : Sửa điều hòa có tiếng kêu


tranhuy78
07-05-2015, 01:32 PM
Điều hòa gặp vấn đề và nếu không có biện pháp khắc phục sua dieu hoa tai nha thì sẽ nhanh chóng làm giảm tuổi thọ của máy điều hòa, tiêu thụ nhiều điện năng, ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Một vài bệnh thường gặp của điều hòa như: điều hòa có tiếng kêu, điều hòa không làm lạnh… nguyên nhân đa phần là do người sử dụng chưa có kinh nghiệm, kiến thức về điều hòa. Khi gặp phải các sự cố về điều hòa thì nên tiến hành sửa chữa ngay.
http://chothuedieuhoa.com/wp-content/uploads/2015/03/huong-dan-sua-dieu-hoa-co-tieng-keu-khi-su-dung2.jpg
Lý do điều hòa có tiếng kêu

Quạt gió bị tích tụ nhiều bụi bẩn do lâu ngày không được vệ sinh

Điều hòa bị kênh chân mày sẽ tạo ra tiếng kêu khi vận hành

Nguyên nhân nữa là do nứt vỡ cửa đóng mở điều hòa

Trên đây là một số nguyên nhân cơ bản dẫn tới tình trạng phát ra tiếng kêu ở điều hòa. Lời khuyên của các chuyên gia dành cho người sử dụng là phải thường xuyên vệ sinh bảo trì điều hòa và cách tốt nhất là sử dụng dịch vụ bao duong dieu hoa tai Ha Noi của đơn vị uy tín nhất hiện nay.

Sửa điều hòa có tiếng kêu cùng điện lạnh ViduGold

ViduGold là đơn vị sửa điều hòa uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Hoạt động nhiều năm trong ngành điện lạnh, ViduGold đã lắp đặt, sửa chữa điều hòa cho phần lớn người tiêu dùng khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận với tất cả những sự cố mà điều hòa có thể gặp phải trong khi vận hành. Bên cạnh đó ViduGold cũng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ điều hòa giá rẻ như: may dieu hoa gia re

Điều hòa có tiếng kêu là một hiện tượng hay gặp phải và đã được các nhân viên kỹ thuật điện lạnh tại ViduGold khắc phục một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Gọi điện ngay cho ViduGold để được hỗ trợ sửa chữa điều hòa một cách hiệu quả nhất tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình bạn. Sự chuyên nghiệp và uy tín chất lượng trong sản phẩm và dịch vụ điện lạnh của ViduGold chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.