PDA

View Full Version : Thời gian duy trì của mặt dán sứ Veneer


quangeasy1234
08-05-2015, 02:39 PM
Mặt dán sứ Veneer (http://bocrangsu.net.vn/mat-dan-su-veneer-tham-my-rang-hoan-hao.html) ngày càng được nhiều người tin dùng nhờ tính tiện dụng, tiết kiệm chi phí và tương đối bền. Dưới đây là những ưu điểm khi phục hình bằng Veneer răng sứ.

Mặt dán sứ Veneer về cơ bản là một mặt dán làm bằng sứ được gắn vào mặt trước của răng để phục hình cho răng bị vỡ, mẻ, răng thưa hoặc che đi vết răng xỉn màu. Mặt dán khác với bọc răng sứ là không che phủ được cả 5 mặt răng và do đó độ bền chắc cũng không bằng bọc sứ. Tuy nhiên, làm mặt dán Veneer sứ đòi hỏi cần mài ít răng, do đó hạn chế xâm lấn đến răng, không gây ê buốt và bản tồn răng một cách tối đa.

Về cơ bản mặt dán sứ có độ bền cao từ 5-7 năm hoặc lâu hơn nữa nếu bạn biết cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng tốt. So với bọc răng sứ thì mặt dán sứ có độ bền chắc không cao bằng do chỉ gắn trên bề mặt răng nhưng lại mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ với màu sắc trắng bóng, sáng tự nhiên. Độ bền của mặt dán sứ Veneer (http://bocrangsu.net.vn/do-ben-cua-mat-dan-su-veneer-la-bao-lau.html) sẽ phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của bạn, do đó muốn kéo dài tuổi thọ của mặt dán bạn nên chú ý trong cách ăn nhai cũng như giữ gìn vệ sinh.

Do mặt dán sứ khá mỏng nên bạn cần lưu ý hạn chế ăn những thức ăn quá cứng và dai, những thức ăn có màu sắc sậm màu. Khi chải răng, tốt nhất nên sử dụng bàn chải lông mềm, chải nhẹ nhàng một góc chếch 45 độ. Việc chải răng mạnh theo chiều ngang lâu ngày có thể khiến cho vết dính của mặt dán sứ không còn giữ được độ bền chắc như ban đầu.

Xem thêm:Veneer sứ giá bao nhiêu (http://bocrangsu.net.vn/mat-dan-veneer-su-gia-bao-nhieu-la-hop-ly.html)[/b]