PDA

View Full Version : cụ mùng ảnh HTC One V dày chỉ trong suốt 30 phút


zxg283
09-05-2015, 09:02 AM
HTC One V với thiết kế đặc biệt với phần cuối cong mềm mại giúp chiếc điện thoại nằm gọn gàng và chắc chắn trong lòng bàn tay và song song là một phụ kiện xinh tô điểm thêm cho cuộc sống bạn. giống như những chiếc điện thoại khác trong dòng One, HTC One V cũng thật ấn tượng với những tính năng đi kèm: máy ảnh tuyệt có thể lưu giữ mọi giây lát (thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu) với những bức ảnh đẹp, sống động và sắc nét.
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc rơi rớt va làm ảnh hưởng đến màn hình hay cảm ứng của sản phẩm gặp phải tình trạng như: cảm ứng không nhạy bị loạn bị liệt, mặt kính bị nứt vỡ, …. bạn cần phải thay màn hình thay mặt kính.
Thay màn hình Samsung Galaxy S6 edge (http://skmobile.vn/thay-man-hinh-samsung-galaxy-s6--1-1-1197450.html)
Nếu trường hợp điện thoại HTC One V của bạn bị bể mặt kính hoặc bị liệt cảm ứng mà LCD bên trong vẫn có thế dụng dụng thông thường bạn có thể thay mặt kính cảm ứng rời. Với chất lượng vẫn bảo đảm mà vẫn giữ được cảm ứng và màn zin không lo mua phải màn lô, màn hình kém chất lượng với phí tổn chỉ thấp bằng 1/3 thay cả bộ màn hình.
trọng điểm sửa chữa Smartphone 24h sửa chữa điện thoại bị nứt vỡ màn hình nhanh giá rẻ với công nghệ cao đương đại được nhập cảng trực tiếp tại các nước phát triển, linh kiện chính hãng. Với công nghệ mới này, việc bóc tách bằng các máy móc chuyên dụng, hay thay thế mặt kính điện thoại trở thành dễ dàng hơn trả lại cho bạn chiếc điện thoại mượt mà, đẹp đẽ như mới.
thay-man-hinh-htc-one-v-2
Các dấu hiệu thay kính HTC One V:
★ Máy bị bể kính, nứt kính hoặc bị rạn do va đập
★ Liệt cảm ứng
★ Màn hình vẫn còn hiển thị tốt
Các dấu hiệu thay cảm ứng HTC One V:
★ Cảm ứng bị liệt
★ Màn hình hiển thị tốt
★ Mặt kính bị vỡ hoặc còn nguyên
Các dấu hiệu thay màn hình HTC One V Full Bộ:
★ Màn hình trong của máy bị hư
★ Cảm ứng bị liệt ( cái này còn tùy vào những dòng máy khác nhau, tỉ dụ iPhone5 phải thay nguyên bộ màn hình nếu bị liệt cảm ứng).
Nếu điện thoại HTC One V của bạn gặp sự cố về màn hình hãy mang đến trọng điểm sửa chữa Smartphone 24h, chúng tôi có đội ngũ ktv giỏi, máy móc đương đại việc chuẩn đoán đúng bệnh và khắc phục xử lý nhanh các lỗi bạn gặp phải bảo đảm bạn sẽ ưng.