PDA

View Full Version : Tẩy trắng răng có cho kết quả mãi mãi?


congatay123
09-05-2015, 01:44 PM
Cơ chế của các cách làm cho răng trắng sáng (http://nhakhoahoanmy.net/2-cach-lam-trang-rang-voi-dau-oliu-cuc-don-gian.html) là tẩy màu men cho những chiếc răng đã bị xỉn màu, giup lấy đi các phân tẻ gây đổi màu trên răng và đồng thời che phủ toàn bộ men răng để làm trắng. Sau khi tẩy xong răng sẽ trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, nếu chiếc răng đã tẩy trắng đó vẫn tiếp xúc với các loại thực phẩm mỗi ngày thì sẽ lại tiếp tục xỉn màu đi. Sự xỉn màu này không phải là do kỹ thuật tẩy trắng mất tác dụng hay không hiệu quả mà vốn dĩ tẩy trắng chỉ có tác dụng tẩy màu tại thời điểm hiện tại, không có giá trị phòng ngừa sự tấn công mới của các phân tử gây đổi màu răng.

Cho nên, nếu chúng ta vẫn tiếp tục ăn uống thì tiến trình mòn xỉn răng vẫn tiếp diễn dù bạn tẩy trắng bằng bất cứ cách nào. Bởi vậy không có cách làm trắng răng mãi mãi mà chỉ có cách làm trắng dài lâu nhất có thể. Xem thêm về tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền (http://nhakhoahoanmy.net/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html) tại nhakhoahoanmy.net

Để duy trì kết quả sau tẩy trắng răng càng cần phải kiêng cữ nghiêm ngặt hơn. Tuyệt đối không sử dụng café, thuốc lá và một số loại thực phẩm tạo màu khác. Ngay cả những thực phẩm mà cặn màu dễ bám lại cũng nên hạn chế. Chẳng hạn như với hoa quả, thay vì cắt miếng để ăn, bạn có thể làm thành sinh tố hoặc nước ép để dùng. Với các sản phẩm dạng nước như sữa, nước ngọt,… thay vì uống hãy dùng ống hút, đặt sát gốc lưỡi để nước đi vào họng mà không tiếp xúc với răng và cũng không bám lại trên toàn bộ thân lưỡi.

Xem thêm: chỗ lấy cao răng uy tín ở hà nội (http://nhakhoahoanmy.net/lay-cao-rang-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat-ha-noi.html)