PDA

View Full Version : Sai lầm khi chồng trả thù vợ ngoại tình


neungaymaiemdi
11-05-2015, 11:48 AM
“Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” chính vì thế mà việc chồng trả thù vợ ngoại tình là hành động vô cùng sai lầm sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Chồng trả thù vợ ngoại tình là hành động thiếu lí trí
http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/05/chong-tra-thu-vo-ngoai-tinh.jpg
chồng trả thù vợ ngoại tình là hành động thiếu lí trí




Vơ ngoại tình là một câu chuyện đau lòng khó có thể tha thứ được, khi mà điều đó đã làm tổn thương đến sự chung thủy cũng như lòng tự trọng của người chồng. Chính vì thế, mà nhiều người chồng trả thù vợ ngoại tình bằng cách cũng đi ngoại tình với tình nhân bên ngoài, hoặc tìm cách dằn vặt vợ,… đó là những hành động rất thiếu lí trí bởi chúng chẳng những không giải quyết được vấn đề mà còn khiến cho tình cảm gia đình bạn càng ngày càng rạn nứt, cuộc sống sinh hoạt vợ chồng càng ngày càng ngột ngạt, lệch lạc hẳn khỏi những hi vọng tốt đẹp ban đầu ngày mới nắm tay nhau bước vào lễ đường. Chẳng những thế, khi chồng trả thù vợ ngoại tình, cũng chính là bạn đã tự hạ thấp bản thân mình, để có những hành động thiếu quân tử. Do đó, có thể nói rằng, chồng trả thù vợ là một hành động vô cùng sai lầm mà những ông chồng nên tránh tuyệt đối.

Bài viết đang được quan tâm:

- câu hỏi về tình yêu (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-tam-ly/tu-van-tinh-yeu/nhung-cau-hoi-ve-tinh-yeu-kho-tra-loi-cua-con-gai-va-nhung-dap-kinh-dien.html)
-Cách giữ gia đình hạnh phúc (http://tuvanlinhtam.com/tu-van-hon-nhan-gia-dinh/6-tuyet-chieu-giu-hanh-phuc-gia-dinh-trong-tam-tay.html)

Chồng trả thù vợ ngoại tình sẽ làm tan vỡ hạnh phúc gia đình


Gia đình hạnh phúc là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn và cố gắng hết sức mình để có thể xây dựng và bồi đắp, khi người vợ ngoại tình lãng quên đi trách nhiệm của mình thì người chồng chính là người còn lại, cần phải biết níu kéo và đảm đương trách nhiệm ngày càng nặng hơn. Nếu chồng trả thù vợ ngoại tình, điều này cũng đồng nghĩa với việc cả hai bạn đã buông xuôi hạnh phúc gia đình mà các bạn bấy lâu nay nâng niu trân trọng, điều đó thật sự là một điều vô cùng đáng tiếc. Nhưng đáng thương nhất phải kể đến những đứa con trong gia đình, khi mà người mẹ đã chẳng còn chăm lo chúng được khi chỉ mải chạy theo những ân ái với người tình bên ngoài. Vậy mà cha chúng cũng chẳng làm tròn nghĩa vụ của mình, bị cơn giận làm mờ mắt mà không thấy được những điều đáng nâng niu và trân trọng ngay trước mắt mình là những đứa con ngoan ngoãn đáng yêu, mà trở thành người chồng trả thù vợ ngoại tình, khiến chúng bị thiếu hụt đi tình yêu thương và sự chăm sóc chu đáo của cha mẹ, làm cho tuổi thơ của chúng chẳng được trọn vẹn hạnh phúc như những đứa trẻ khác.

Nên làm gì khi vợ ngoại tình

http://tuvanlinhtam.com/wp-content/uploads/2015/05/chong-tra-thu-vo-ngoai-tinh3.jpg
chồng trả thù vợ ngoại tình là điều tuyệt đối không nên làm





Cuộc sống xô bồ bon chen với biết bao những cám dỗ bên ngoài đôi khi bạn chỉ cần mắc chút sai lầm là đã khiến cho người vợ bé nhỏ hiền ngoan của mình sa vào những guồng quay vô tận ấy, để rồi mới có những câu chuyện ngoại tình đau lòng xảy ra. Chính vì thế, khi biết vợ ngoại tình, điều đầu tiên bạn nên làm là đi xác định thông tin và tìm hiểu căn nguyên vấn đề, chỉ những kẻ thiếu lí trí, hấp tấp mới làm ra những chuyện chồng trả thù vợ, vừa làm xấu mặt vợ, lại vừa làm xấu đi hình ảnh của mình trong mắt xã hội. Bên cạnh đó, người chồng không những phải làm tốt công việc ở cơ quan của mình mà còn phải làm tròn bổn phận của mình đối với gia đình.

Đối với người vợ ngoại tình, bạn có nên tha thứ hay không? Đó là câu trả lời mà bạn nên đặt ra thay vì trở thành người chồng trả thù vợ ngoại tình. Bạn hãy có cuộc nói chuyện trực tiếp, thẳng thắn và lịch sự đối với vợ và tình nhân yêu cầu họ chấm dứt mối quan hệ của mình. Bạn hãy dựa vào thái độ và biểu hiện của vợ mình để có thể có được quyết định đúng đắn nhất cho con đường phía trước của hai người, sẽ cùng nhau bước tiếp hay mỗi người đi một con đường riêng. Đó mới là hành động đúng khiến bạn được vợ và người tình nể trọng thay vì hành động chồng trả thù vợ ngoại tình. Dù thế nào, bạn hãy giữ vững lí trí, suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho cả hai. Nếu có thể tha thứ được thì bạn nên tha thứ, bởi vì đó chính là cho bạn và người ấy cơ hội để làm lại từ đầu, cũng là cho những đứa con của bạn có cơ hội để có một gia đình trọn vẹn đúng nghĩa. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, khi đã quyết định làm lại từ đầu thì hãy quên đi ý định chồng trả thù vợ ngoại tình, vì chỉ như thế, bạn và người ấy mới có thể hết mình với mái ấm chung.

Nguồn bài viết:
http://tuvantamlysinhly.wordpress.com/