PDA

View Full Version : Hà Nội hút bể phốt Ngày mưa bão


vikieu
12-05-2015, 09:54 PM
Hà Nội hay "hà lội" là khẩu ngữ được nhắc đến nhiều nhất về Hà Nội trong mỗi mùa mưa. Chỉ sau một trận mưa rào chưa đầy một tiếng đồng hồ, hầu như mọi con phố đều chìm trong nước.

->> dịch vụ hút bể phốt tại Quận Đống Đa giá rẻ (http://dichvuhutbephot24h.com/giam-gia-dich-vu-hut-phot-tai-quan-dong-da/)

Mọi hoạt động tham gia liên lạc của người dân đều bị đình trệ. Bên cạnh đó người ta còn dễ dàng bắt gặp những cảnh huống dở khóc dở cười với những người dân và phương tiện đi lại trên đường: cảnh té nước từ xe trước lên xe sau, cảnh các công cụ cả ô tô và xe máy chết máy giữa đường, những chiếc xe cứu hộ có gầm cao được điều động hết công suất…. Nhiều nhà dân bị ngập trong nước, người ta không còn lạ gì cảnh "đắp đập" chắn nước trong nhà, xô, thùng, chậu, được huy động để tát nước " bắt cá " từ trong nhà ra tiêu biểu ở phố Thái Hà ( ngay trọng điểm đô thị). thậm trí cả các khách sạn cao cấp như Kangnam hay Metropole…. cũng cùng chung tình trạng, khiến du khách một phen sửng sốt ra mặt.

http://thongcongvesinh.com/wp-content/uploads/2015/04/thong-tac-cong-tai-phuong-mai-300x200.jpg

Hà Nội đẹp là thế, thân thương thơ mộng là thế, thế mà giờ đây cái kí ức đẹp đẽ đó đang bị thêu dệt thêm bới những hình ảnh không mấy thân thiện như thế. Thiết nghĩ Hà Nội còn cần nhiều hơn nữa những dự án hút bể phốt thông tắc vệ sinh, để giảm tải tình trạng này để người dân được yên tâm hơn khi dự giao thông để ký ức Hà Nội trong mỗi con người được êm ái và sâu lắng hơn như những gì nó vốn đã có trước kia.

->> hút bể phốt tại Quận Tây Hồ (http://dichvuhutbephot24h.com/dich-vu-hut-phot-tai-tay-ho-gia-re-nhat-2015/)

Công ty môi trường đô thị Hà Nội Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt liệt chu đáo, cẩn thận.Chúng tôi tự tín mang lại cho quý khách dịch vụ vệ sinh môi trường uy tín nhất, đảm bảo nhất và sạch sẽ nhất với giá cả cạnh tranh.Tiêu chí của chúng tôi “Nhanh – Sạch – gọn – Không mất vệ sinh”



Hiện tại Chúng tôi đang cung cấp các gói dịch vụ thông tắc vệ sinh như sau:

- Xe hút bể phốt: hút bùn, chất thải công nghiệp, cống rãnh, hố ga, nạo vét cống ngầm bằng xe chuyên dụng- Phục vụ Nhanh – Sạch – Gọn gàng – Không mất vệ sinh. - Thông tắc vệ sinh các khu nhà ở,chung cư,khu công nghiệp - Thông tắc vệ sinh tại chung cư nhà ở - Thông tắc chậu rửa tại khu vực chung cư nhà ở, xí nghiệp - Xử lý mùi hôi, ngăn mùi triệt để các khu vệ sinh, nhà ở, chung cư… - Lắp đặt đường ống cống ngầm, sửa chữa khu vệ sinh….

->> hút bể phốt tại Quận Hoàng Mai (http://dichvuhutbephot24h.com/hut-be-phot-gia-re-tai-hoang-mai/)

Để thuận tiện cho khách hàng

=>Chúng tôi có đầy đủ (Hoá đơn VAT,Phiếu Thu,Giấy xác nhận,Chứng từ cần thiết..)để khách hàng tiện thanh toán.