PDA

View Full Version : Bột lệ - túng quyết công xinh xắn dính líu đầu mực nữ giới châu lệ Á


zxg283
12-05-2015, 10:20 PM
Theo nghiên cứu Dược Điển Đông y Trung Quốc, châu không chỉ là loại trang xuất sang quý phái dùng làm đẹp cho nữ giới, châu nếu được nghiền thành bột, nó sẽ trở nên loại mỹ phẩm có tác dụng dưỡng trắng da một cách diệu kì

châu được xem như bí quyết làm đẹp của vua chúa và vương giả trung quốc ngày xưa. Chỉ có giới quý tộc mới có thể sở hữu và dùng nó. Điều này cũng dể hiểu vì châu lúc bấy giờ là châu tự nhiên, rất khan hiếm. châu được hình thành khi có hạt cát hoặc vật nhỏ hao hao rơi vào miệng Trai. Có thể nói, trong cả trăm thậm chí cả ngàn con Trai, chỉ có một hoá công ngọc. Việc hình thành châu vốn rất hiếm mà kiếm được một viên châu được xem như là một kỳ công, người mò châu phải lặn xuống biển sâu kiếm, mang cả sinh mạng của mình ra đánh đổi để có được châu. nên chi, châu tự nhiên là khôn cùng quý và khan hiếm.

châu hiện tại vẫn giữ nguyên giá trị dùng của nó, mang lại vẻ đẹp tự nhiên tinh khiết nhất mà không một loại mỹ phẩm nào sánh kịp. châu hiện tại có thể nuôi cấy nhân tạo để lấy ngọc. nên chi, đây là dịp tốt để chị em nữ giới có thể làm đẹp với bột châu với mức phí tổn không quá cao.
Bột châu có thể dùng làm phấn nền như các loại phấn điểm trang khác. Điểm khác biệt là các dưỡng chất tự nhiên từ châu sẽ thấm sâu, cung cấp dưỡng chất và vi khoáng vật, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. vì sao châu chống lại được tia UV (Untraviolet) - còn gọi là tia cực tím? Về bản tính, châu có thể phản xạ được ánh sáng. nên chi, khi dùng châu để đánh phấn, các tia UV sẽ bị phản xạ trở lại môi trường không khí. Làn da bạn đã được bột châu bảo vệ.

bot ngoc trai (http://amoviet.com/bot-ngoc-trai/) - dược liệu cung cấp vi khoáng vật cho thân thể

Theo dược điển, trong châu có nhiều khoáng vật vi lượng, có thể uống được để giữ cho làn da trắng mịn. nên chi, có rất nhiều thiếu nữ quý tộc trung hoa, độ tuổi từ 12 - 14 dùng bột châu ( bột Trân Châu ) để làn da trắng đẹp. Làn da họ vẫn tươi trẻ, trắng đẹp kể cả khi đến độ tuổi 40. Có thể dùng 01 muỗng nhỏ bột châu pha chung với một ấm trà. Khuấy đều trước khi dùng.

Bột châu - dược liệu dưỡng trắng, giảm nếp nhăn và đặc trị thâm nám đẳng cấp quý phái

Bạn có thể dùng bột châu phối hợp với nước, lô hội, khoai tây, cám gạo hoặc chuối để đắp mặt dưỡng trắng da (1 muỗng bột châu 3 muỗng khoai tây nấu chín hoặc lô hội hoặc chuối chín). Mát xa nhẹ những chỗ có nếp nhăn thư giản 20 phút. Khi dùng thẳng tắp và liên tiếp, bột châu sẽ làm giảm nếp nhăn, làm da trắng hồng tinh ma. Nếu da mặt bạn bị thâm nám, các vết thâm nám sẽ mờ dần đi nhường chỗ cho làn da mới trắng sáng.

Bột châu - Tăng hiệu quả dùng các loại mỹ phẩm 30%

Bạn có tin điều này không? Hiệu quả của Bột châu kỳ diệu như vậy đó. Bạn có thể phối hợp dùng Bột châu sữa tắm, Bột châu sữa rửa mặt. Bạn cảm nhận làn da thật sạch, căng tròn, sáng mịn sau khi dùng sản phẩm.