PDA

View Full Version : LVT Làm hết mỡ bụng trong ngày nắng nóng!


tuandddn1
13-05-2015, 02:39 PM
Làm thế nào để hết mỡ bụng?
Đây luôn là chủ đề “hot” của các chị em. Mọi người thường chia sẻ với nhau nhiều biện pháp để làm cơ thể eo thon hơn như: Xông hơi, uống nước chanh, ăn kiêng, tập thể dục, chườm muối lên bụng…. Các biện pháp này đều phải đòi hỏi người tập thật kiên trì. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, cùng với lối suy nghĩ muốn “ăn ngay” nên mọi người thường bỏ cuộc giữa chừng với kết quả không như mong đợi.
Để không phải bỏ ra quá nhiều công sức tập luyện hay một chế độ ăn kiêng ngặt nghèo thì Laser Lipo chính là một giải pháp cứu cánh cho chị em phụ nữ. Laser Lipo là thế hệ giảm béo mới nhất hiện nay được các chuyên gia tại Trung tâm phòng chống và kiểm soát bệnh béo phì Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp.
TÌM HIỂU THÊM:
+ Tư vấn Hút mỡ ở đâu? (http://tinsuckhoe.com.vn/tu-van-hut-mo-o-dau.html)
+ Công nghệ Hút mỡ mí mắt dưới (http://dichvuthammy.com.vn/cong-nghe-hut-mo-mi-mat-duoi.html)
Công nghệ Laser Lipo đảm bảo độ an toàn cao, không gây biến chứng và ngăn ngừa mỡ quay trở lại
Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng ống hút, tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Ngoài ra, đầu thiết bị giảm mỡ có gắn camera giúp bác sĩ quan sát và tiến hành loại bỏ mỡ một cách chính xác, đảm bảo an toàn.
Đây là một trong số ít công nghệ giảm béo được tổ chức Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.
LAser với bước sóng 1.064nm tiến hành sắp xếp lại các tế bào collagen dưới da, cho phép tác động rộng và sâu hơn vào vùng mỡ dày đem lại hiệu quả điều trị tối ưu và làm săn chắc vùng da điều trị.