PDA

View Full Version : ↵Nokia Lumia 800 - sửa sang, nỗ lực mùng hình cảm tương ứng lấy luôn


zxg283
14-05-2015, 10:45 AM
Là smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng hệ điều hành Windows Phone dành cho di động của Microsoft. Lumia 800 có thiết kế sang trọng, kiên cố và hoạt động mượt mà trên CPU lõi đơn 1,4 Ghz. Thiết kế nguyên khối với màn hình cảm ứng ClearBlack AMOLED 3,7" được thiết kế liền mạch với thân máy. Máy ảnh 8 MP với tính năng Tự động lấy nét, ống kính quang học Carl Zeiss, zoom 2x, đèn LED Flash và video HD.
Vừa qua, Vienmaytinh cũng đã thu nạp nhiều trường hợp Lumia 800 bị lỗi, bị vô nước, bị rơi,… Với những kỹ thuật viên chuyên nghiêp của Viện cùng các trang thiết bị hiện đại đã khắc phục được các lỗi của Lumia 800 và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
sua chua, Thay màn hình lumia 800 (https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-nokia-lumia-510-520-525-610-620-625-630-710-720-800-810-820-822-808-900-920.4015771/)
Các lỗi thường gặp khi sử dụng Lumia 800:
Hư màn hình cảm ứng
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Là lỗi cảm ứng bị nứt, bể, trầy xước, có điểm chết, cảm ứng bị liệt. Lỗi cảm ứng có thể là do lỗi từ nhà sinh sản hoặc có thể xuất hiện khi rơi nước, va đập mạnh hoặc xúc tiếp với nhiệt độ cao. Cũng có thể do lỗi chip điều khiển cảm ứng trên mainboard, hoặc do thời gian sử dụng lâu, tuổi thọ màn hình giảm nên có thể gây lỗi.
Hư màn hình LCD
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Màn hình LCD bị bị nhiễu, sọc đen, trắng màn hình, không lên đèn màn hình… nguyên cớ có thể là do lỗi dây kết nối, lỗi chip xử lý, có thể do nguồn không ổn định. Cần được rà soát để sửa chữa hoặc thay màn hình mới.
Lỗi windows phone
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Khi bạn cài nhiều chương trình hoặc sử dụng nhiều chương trình cùng lúc có thể gay xung đột phần mềm trong máy, làm cho máy của bạn bị treo, đứng màn hình, mở nguồn không lên, lên nguồn mà không lên đèn màn hình,... Bạn cần phải mang đến Vienmaytinh để rà soát gia và cài lại hệ điều hành.
Lỗi mainboard
nguyên cớ có thể do lỗi va đập, bị rớt làm cho các chi và bo mạch bị đứt, gãy. Đây là một hỏng khá nghiêm trọng, hãy đến với Vienmaytinh để được khắc phục kịp thời.
Hư pin
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Pin bị hư, sạc không đầy pin, sử dụng nhanh hết pin,… nguyên cớ có thể là do pin giảm tuổi thọ hoặc do lỗi mainboard, cũng có thể bị sạc vị hư hoặc sac không đúng chuẩn. Cần được rà soát để xác định rõ nguyên cớ và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả nhất.
Hư nguồn
nguyên cớ thường là do sử dụng sạc không chính hãng, do pin hoặc IC nguồn bị lỗi khi rơi nước, va đập mạnh làm cho máy bị “chết” mở nguồn không lên.
Lỗi kết nối
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Máy không kết nối được wifi, 3G, bluetooth,… nguyên cớ là do thiết bị kết nối trong mainboard bị lỗi hoặc lỗi của hệ điều hành.
Không nhận thẻ sim
Máy không nhận thẻ sim, nguyên cớ chính là do key sim hoặc card reader sim bị hỏng.
Hư mic, loa ngoài
sua chua, Thay cảm ứng lumia 800
(https://www.nhattao.com/threads/thay-man-hinh-cam-ung-nokia-lumia-510-520-525-610-620-625-630-710-720-800-810-820-822-808-900-920.4015771/)Là hiện tượng không nghe âm thanh, âm thanh nhỏ, rè, không rõ…Có thể xuất hiện khi rơi vỡ mạnh, khiến đứt mạch truyền tín hiệu từ mainboard đến mic, loa ngoài hoặc có thể do loa và mic bị hỏng. Cần được rà soát, cài đặt lại hoặc thay thế linh kiện mới.
Lỗi camera
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Camera bị mờ, không hoạt động được. Viện có đầy đủ camera chính và phụ để thay thế.
Không nhận thẻ nhớ
Có thể do thiết bị nhận thẻ nhớ bị lỗi hoặc thẻ nhớ của bạn đã bị hỏng. Cần mang đến Vienmaytinh để xác định rõ nguyên cớ và đưa ra hướng khác phục giúp bạn không bị mất dữ liệu trong thẻ nhớ.
Hư đèn flash
Đèn flash sáng yếu hoặc không sáng, nguyên cớ là do nguồn điện không ổn định hoặc đèn flash đã bị hỏng.
Thây nút home, volume, power
sua chua, thay man hinh cam ung nokia lumia 800
Các nút bấm bị lờn, không sử dụng được nguyên cớ là do sử dụng lâu ngày, dây dẫn các nút bị đứt, bị chạm mạch, hư chip sử lý,… Viện sẽ vệ sinh, sữa chữa hoặc thay thế khi các nút không còn sử dụng được nữa.
Vienmaytinh với dịch vụ hoàn hảo, tham mưu tận tình, sửa chữa dưới sự giám sát trực tiếp của khách hàng cùng nhiều trương trình khuyến mãi, hậu đãi quyến rũ. Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Vienmaytinh cam kết:
Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành.
Linh kiện chính hãng,mới 100%.
hoài sửa chữa cạnh tranh nhất, sửa chữa chuyên sâu, hạn chế hoài sửa chữa xuống mức thấp nhất cho bạn.
Cam kết những hỏng đã sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được bảo hành 01 tháng.
nhiệt liệt tham mưu nhiệt liệt và cài đặt một số chương trình/ứng dụng miễn phí.
Vienmaytinh cam kết sửa chữa và thay thế linh kiện nhanh và tốt nhất, kiệm ước thời gian, khách hàng trực tiếp giám sát quá trình sữa chữa và nhận hàng ngay.