PDA

View Full Version : Những điều cầ lưu ý khi đóng gói đồ dùng đẻ chuyển nhà


phunapro
14-05-2015, 10:52 AM
Chuyển nhà là công việc mà bất cứ gia đình nào cũng lo lắng, đối với những hộ gia đình chuyển nhà lần trước hết thì lại càng khó khăn hơn nữa. Đóng gói đồ dùng trong nhà có thể nói là bước quan trọng nhất trong quá trình chuyển nhà. Dù bạn đang có ý định tự chuyển ngôi nhà của mình hoặc dùng chuyển nhà trọn gói (http://chuyennhatamphat.com/) , tốt nhất bạn nên tham khảo bài viết Những ích lợi khi dùng dịch vụ chuyển nhà tọn gói của chúng tôi. Tôi tin bạn sẻ có sự tuyển lựa chuẩn xác cho gia đình bạn.

Chuyển nhà Tâm Phát sẽ chỉ dẫn các bạn cách đóng gói hàng hóa khi chuyển nhà. Đóng gói đồ dùng không phải là công việc khó nhọc, nhưng nó cũng không hề đơn giản. Đóng gói đồ đoàn đúng cách sẻ giúp cho quá trình chuyển vận nhanh chóng, an toàn, bổ ích cho việc sắp xếp lại ở nhà mới.

Các vật dụng bạn cần chuẩn bị để đóng gói đồ đạc: Tùy vào số lượng đồ dùng, kích tấc và loại đồ để chúng ta cân đối chuẩn bị những vật liệu sau. Thùng carton, bao tải dứa, túi hút chân không, băng dính, bút dạ, giấy A4. Sau khi đã chuẩn bị đủ những vật dụng cần cho việc đóng gói đồ dùng, chúng ta sẽ tiến hàng đóng gói theo từng phòng:

- Các bạn không nên chờ tới sát ngày chuyển nhà mới bắt đầu đóng gói đồ dùng, nếu số lượng đồ dùng nhà bạn khá nhiều, các bạn nên có công tác chuẩn bị trước, chúng ta nên đóng gói trước những đồ dùng mà gia đình ít khi dùng tới trước, để lại những thứ quan trọng và hay sử dụng.

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/dong%20goi%20khi%20chuyen%20nha.JPG

Đóng gói đồ dùng

- Đóng gói phòng ngủ: Phòng ngủ có nhẽ là phòng quan trọng nhất trong ngôi nhà, chúng ta sẽ đóng gói áo xống trong tủ bằng balo hoặc túi hút chân không, để khi chuyển nhà nó đỡ chiếm diện tích của xe. Chăn ga, gối chúng ta sẻ bỏ vào túi cũ của nó hoặc bỏ vào bao tải dứa to. Sách vở, vật dụng nhỏ chúng ta sẽ cho vào thùng carton vừa với kích thước của nó để tránh sách vở bị quăn ở mép khi bị dồn nén. Mỗi thùng sau khi đã đóng đầy, hãy dán vào chúng một mẫu giấy A4 rồi ghi những thứ cơ bản chúng ta đã cho vào chiếc thùng đó, việc làm này sẻ hỗ trợ việc khoảng và sắp đặt lại khi về nhà mới.

- Đóng gói phòng khách: Những vật trang trí bằng thủy tinh, bằng gốm sứ như cốc, chén, lọ hoa, bình thủy tinh…trước khi cho vào thùng, chúng ta nên bọc lót nó cẩn thận bằng báo, vải, khăn để tránh cụng trong quá trình tải. Sách báo, đồ vặt ở phòng khách chúng ta cho vào thùng carton riêng.

- Đóng gói phòng ăn: Phòng ăn thường là các đồ dùng dễ vỡ, nên chúng ta phải cẩn thận và để ý khi đóng gói. Những đồ dễ vỡ chúng ta có thể chèn lót, bọc bằng giấy báo, vải để tránh cụng sau đó cho vào thùng rồi chèn càng chặt càng tránh được va chạm. Những đồ dùng trong tủ lạnh, chúng ta nên chờ tới khi gần chuyển nhà mới bỏ ra để tránh hư, những đồ dùng này không nên cho vào thùng carton mà chúng ta nên cho vào túi bóng, vì khi đưa ra khỏi tủ, những đồ dùng này sẻ thoát nước.

http://chuyennhatamphat.com/File_uploaded/Any_item/dong-goi-do-dung.jpg

Cách đóng gói đồ dùng khi chuyển nhà

Trên đây là những bước căn bản để đóng gói đồ đoàn khi chuyển nhà. Nếu bạn dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, các đơn vị chuyển nhà sẽ cung cấp những đồ dùng cần thiết để bạn đóng gói hoặc viên chức của công ty chuyển nhà sẽ đóng gói quờ theo đề nghị của bạn. Khi tới với dịch vụ chuyển nhà của Tâm Phát, các bạn sẽ yên tâm về chất lượng và phong cách phục vụ, với đội ngũ đóng gói riêng, nhiều năm kinh nghiệm, đồ đạc của gia đình bạn sẽ được nâng niu, coi sóc trong quá trình vận tải. Ngoài ra, trong việc đóng gói đồ cần lưu ý một số điểm quan yếu sau:

- Hãy chú ý tới những giấy má quan yếu, trước khi bạn đóng gói, hoặc thuê đơn vị chuyển nhà trọn gói tới làm việc, bạn nên cất dữ riêng các giấy má quan trọng.

- Các đồ dùng quý giá, các bạn nên tự minh cất dữ và đóng gói các vật dụng quý như vàng bạc, trang sức, bình quý.

- Mỗi một thùng, bao bì sau khi đã đóng gói đều phải được ghi những vật dụng mình đã để ở trong, ghi rõ vật dụng từng phòng, để phục vụ cho quá trình xếp đặt lại ở nhà mới.

Tham khảo thêm tại đây: http://chuyennhatamphat.com/cach-dong-goi-do-dung-khi-chuyen-nha-170-nct.aspx

Cách bạn can dự với Công ty Tâm Phát :

Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của Tâm Phát, bạn có thể can hệ qua các số Hotline : 0973303989 - 0903290902 hoặc bạn có thể đến giao thiệp trực tiếp tại các trụ sở của Tâm Phát trên địa bàn Hà Nội

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 99 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 469 Đường Bưởi - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 6 - Nhà No 11 KĐT Sài Đồng - Long Biên -HN