PDA

View Full Version : Vấn đề chọn và mua bán sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu đức dùng cho phòng ăn đảm bảo nhanh chóng tại Bình Định


lockbaxxtriple
20-05-2015, 11:10 AM
Ngày nay, việc chọn lựa sàn gỗ để lát nhà là rất phổ biến. Sàn gỗ vừa đem tới vẻ lịch sự , ấn tượng và sang trọng cho căn nhà vừa đảm bảo được sự thoáng mát vì làm từ gỗ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sàn gỗ phù hợp cho từng phòng trong gia đình. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý chọn sàn gỗ dưới đây để có 1 ngôi nhà ưng ý với sàn nhà đẹp.

Chọn sàn gỗ cho phòng khách
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Phong-giai-tri-1317365659.jpg
Phòng khách từ lâu đã được xem như bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt trung tâm của tất cả các thành viên trong gia đình. Do đó, sàn gỗ dùng để lát ở phòng khách cần có tính thẩm mỹ cao và phải là loại sàn gỗ có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời. Vì phòng khách là khu vực nhiều người dùng nên yêu cầu sàn gỗ dùng cho phòng khách phải là loại có độ dày cao, có độ chống mòn cao, tốt nhất là chọn lựa loại sàn gỗ có AC4, AC5.Với những gia đình có trẻ nhỏ thì để tránh nguy hiểm cho trẻ cũng như để sàn gỗ có thể dùng lâu bền khách nên chọn lựa loại sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt, khả năng chịu lực, khó bắt lửa, chống trầy xước và nhất là sàn gỗ đó nên là loại có bề mặt sần để tránh trơn trượt cho trẻ nhỏ.

nguồn: san go cong nghiep thuy si (http://goo.gl/TcrR19)